TIN TỨC » Tin trong ngày

Công Phượng thích cảm giác đánh bại Malaysia trước sự chứng kiến của 9 vạn khán giả

Thứ ba, 11/12/2018 09:52

ĐT Việt Nam sẽ chịu áp lực không nhỏ khi đối đầu với Malaysia ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 trên sân có sức chứa gần 90 nghìn chỗ ngồi. Tuy nhiên, Công Phượng lại thấy hào hứng về điều này.

Tiền đạo Công Phượng là người được nhắc đến trong 2 trận bán kết AFF Cup 2018 vừa qua trước Philippines. Sau cú "lừa 90 triệu dân" trên sân Philippines, Phượng đã "nở hoa" trên sân Mỹ Đình với bàn thắng đẹp mắt giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng qua đó tiến thẳng vào chung kết.

Bên cạnh đó, Công Phượng cũng được mệnh danh là 'sát thủ' với Malaysia. Trong sáu lần chạm trán các đội tuyển Malaysia trong quá khứ và cả sáu lần Việt Nam đều giành chiến thắng. Gần nhất chính là trận đấu ở vòng bảng AFF Cup 2018, Phượng là ghi bàn mở tỷ số giúp Việt Nam thắng 2-0. Đó cũng là pha lập công thứ năm của anh trong các trận đối đầu với Malaysia.

Công Phượng được kỳ vọng sẽ tỏa sáng để đánh bại Malaysia ở trận chung kết lượt đi

Ở trận chung kết AFF Cup 2018 lượt đi diễn ra trên sân Bukit Jalil lúc 19h45 ngày 11/12, Công Phượng được kỳ vọng sẽ tỏa sáng. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải thi đấu trên sân trước sự hò reo của 90 nghìn CĐV đội nhà. Nhưng Công Phượng lại không hề lo sợ điều này và tỏ ra thích thú.

"Đây không phải lần đầu chúng tôi đá sân khách thế nên chơi ở đây không phải vấn đề quá lớn", Công Phượng chia sẻ. Chân sút của ĐT Việt Nam cho biết thêm: "Chúng tôi từng thi đấu trên sân có hàng vạn khán giả, và không dễ chịu sức ép từ họ. Thậm chí đó còn là động lực, thúc đẩy chúng tôi thi đấu tốt hơn để chứng tỏ cho họ thấy khả năng của tuyển Việt Nam".

Công Phượng cũng tiết lộ rằng Malaysia không phải là đối thủ xa lạ với ĐT Việt Nam nên tất cả đã sẵn sàng để hướng đến một kết quả tốt đẹp. "Chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của trận đấu này. Chúng tôi sẽ làm hết khả năng để có thể trở về Việt Nam cùng một kết quả tích cực", Phượng kết luận.

ĐT Việt Nam sẽ đá trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 gặp Malaysia vào lúc 19h45 ngày 11/12 trên sân Bukit Jalil. Sau đó 4 ngày, 2 đội sẽ tái đấu nhau trên sân Mỹ Đình ở trận lượt về.

Thiên Di (TH - Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới