TIN TỨC » Tin trong ngày

Công Phượng tiếc nuối nhất điều này sau khi chia tay Asian Cup 2019

Thứ sáu, 25/01/2019 15:57

Tiền đạo Công Phượng rất muốn ghi bàn vào lưới ĐT Nhật Bản để giúp ĐT Việt Nam chiến thắng ở tứ kết Asian Cup 2019. Tuy nhiên, Công Phượng đã không làm được.

Đội tuyển Việt Nam đã dừng bước tại Asian Cup 2019, sau trận thua đáng tiếc 0-1 trước Nhật Bản tại tứ kết tối qua. Bàn thắng duy nhất mà đội bóng xứ hoa anh đào có được đến từ chấm phạt đền, khi trọng tài sử dụng công nghệ VAR.

Công Phượng là người chơi năng nổ nhất trên hàng công của ĐT Việt Nam ngay từ khi trận đấu bắt đầu. Phút 16, tiền đạo tuyển Việt Nam có tình huống thoát xuống rất tốt, trước khi tung cú dứt điểm bằng lòng trong chân trái làm tung lưới thủ môn của Nhật Bản. Tuy nhiên, trọng tài trước đó đã căng cờ báo việt vị và thổi phạt.

Công Phượng tiếc nuối vì không thể ghi bàn vào lưới Nhật Bản

Ngoài tình huống bóng ở trên, Công Phượng có 3 lần dứt điểm ở trận này, nhiều nhất trong đội hình Việt Nam. Anh cũng nhiều lần đi bóng dũng mãnh, tả xung hữu đột trước hàng thủ Nhật Bản. Sau trận đấu, anh được chấm điểm cao nhất của Việt Nam, bên cạnh thủ thành Đặng Văn Lâm (điểm 8).

Việc không thể ghi bàn vào lưới ĐT Nhật Bản khiến cho Công Phượng tiếc nuối nhất. "Tôi đã có một vài tình huống có thể ghi bàn. Nếu tôi xử lý tốt hơn, có thể cục diện trận đấu đã khác", Công Phượng chia sẻ sau trận đấu.

Như vậy, Công Phượng khép lại Asian Cup 2019 với 2 bàn thắng và là cây săn bàn tốt nhất của tuyển Việt Nam trên hành trình vào tứ kết. "Thật tiếc khi phải dừng chân ở tứ kết Asian Cup. Nhưng chúng tôi đã chiến đấu hết mình vì người hâm mộ”, Công Phượng khép lại.

ĐT Việt Nam sẽ lên đường về nước sau hành trình vào đến tứ kết Asian Cup 2019. Dự kiến, khoảng 16h00 ngày 26/1, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài - Hà Nội.

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới