TIN TỨC » Tin trong ngày

Công ty ép nhân viên uống nước trong bồn cầu để chịu phạt

Thứ năm, 03/08/2017 16:51

Một công ty đến từ Trung Quốc đã ép nhân viên của mình phải uống nước trong bồn cầu để chịu phạt vì không hoàn thành mục tiêu đào tạo.

Cư dân mang Trung Quốc gần đây bức xúc với video ghi lại cảnh nhân viên của một công ty phải uống nước bồn cầu vì không đạt chỉ tiêu trong quá trình đào tạo. Nhiều người tự hỏi rằng liệu để giữ lại việc làm, những nhân viên này còn bị công ty ép phải làm chuyện gì nữa.

Trong video có ghi lại hình ảnh một nhân viên nam đang tự tay múc nước từ bồn cầu vào cốc, kiểm tra trong vài giây trước khi đặt lên môi. Trong khi đó, một nhân viên nữ phải uống nước từ bồn cầu trong sự lưỡng tự tột độ.

Theo một báo cáo từ tờ "Beijing News", các nhân viên này làm việc cho một studio nhiếp ảnh của thành phố Quảng An, Tứ Xuyên. Một nữ nhân viên đã cho biết cô bị tiêu chảy sau khi phải uống nước từ bồn cầu và thậm chí còn không ăn được cơm. Người quay video đã bị cảnh sát địa phương bắt và giam giữ trong 4 ngày.

Video ghi lại sự việc được tải lên nhóm WeChat riêng của nhân viên trước khi bị rò rỉ. Một người được cho là quản lý của công ty cho rằng video không được ghi tại công ty và chỉ đơn thuần được tải lên mạng như một cách thúc đẩy nhân viên làm việc chăm chỉ hơn. Cảnh sát hiện vẫn đang điều tra về vụ việc.

Click xem thêm: Chỉ mặt, điểm tên 4 nốt ruồi 'án ngữ' trên lưng phụ nữ mang lại phú quý và trường thọ cho gia chủ

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới