TIN TỨC » Tin trong ngày

Công viên nước lớn nhất Hà Nội tạm thời đóng cửa sau vụ trẻ đuối nước tử vong

Thứ năm, 13/06/2019 12:06

Sau sự việc một bé trai khoảng 3-4 tuổi tử vong do đuối nước nghiêm trọng khi vui chơi tại Công viên nước Thanh Hà, sáng 13/6, chủ đầu tư công viên này đã đặt thông báo tạm dừng hoạt động vì đang trong thời gian duy tu, bảo dưỡng.

Vào khoảng chiều tối qua (12/6), tại công viên nước Thanh Hà (khu đô thị Thanh Hà Mường Thanh, Hà Đông, Hà Nội) đã xay ra một vụ đuối nước khiến nhiều người đang vui chơi tại đây tỏ ra hoang mang, lo lắng.

Bé trai được người lớn sơ cứu sau sự cố. Ảnh cắt từ clip

Theo thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, một bé trai đi cùng người thân vào khu Công viên nước Thanh Hà chơi. Khi cháu bé vui chơi ở khu vực sông nhân tạo thì bị úp phao và ngã chìm xuống lòng sông. Phát hiện vụ việc người thân đi cùng và một số khách khác đã ứng cứu và tiến hành sơ cứu cho cháu bé.

Do không biết công viên tạm ngừng hoạt động nên vẫn có khá nhiều phụ huynh cùng con nhỏ tìm đến khu vui chơi giải nhiệt ngày nắng nóng.

Sáng 13/6, một vị lãnh đạo UBND phường Phú Lương, quận Hà Đông, Hà Nội cho biết, sau khi được đưa đi sơ cứu ban đầu, ngay trong đêm bé trai bị đuối nước được chuyển lên Bệnh viện Nhi Trung ương để cấp cứu, điều trị. Tuy nhiên, do bị thương nặng, cháu đã mất vào khoảng 5h sáng nay.

Hiện gia đình đã đưa thi thể về nhà để lo các thủ tục mai táng.

Được biết, sự cố đáng tiếc trên xảy ra chỉ vài tiếng sau khi quận Hà Đông và phường Phú Lương ra quyết định đình chỉ hoạt động vì công viên mới có giấy phép kinh doanh, chưa đầy đủ các loại giấy tờ pháp lý.

Công viên nước Thanh Hà mới được đưa vào sử dụng từ ngày 10/6, đây được xem là công viên nước hiện đại nhất Thủ đô thời điểm hiện tại.

Theo ghi nhận, trong sáng nay (13/6), trước khu vực cổng của Công viên nước Thanh Hà đã đặt tấm biển thông báo tạm ngừng hoạt động.

"Công viên nước đang trong thời gian duy tu, bảo dưỡng nên tạm dừng hoạt động. Mong quý khách thông cảm và hẹn đón tiếp quý khách trong thời gian sớm nhất", nội dung tấm biển ghi rõ.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới