TIN TỨC » Tin trong ngày

Công Vinh 'đọ' độ đẹp trai với Nhà vô địch World Cup - thủ môn Roman Weidenfeller

Chủ nhật, 03/11/2019 20:23

Cựu thủ môn 39 tuổi người Đức đến Việt Nam với tư cách là Đại sứ hình ảnh của Borussia Dortmund, đội bóng mà anh đã có 16 năm gắn bó.

Weidenfeller giã từ sân cỏ vào cuối mùa giải 2017/18 sau 20 năm chơi bóng chuyên nghiệp. Cựu thủ môn lừng danh thế giới từng giành hai chức vô địch Bundesliga, vào chung kết Champions League và cùng tuyển Đức đăng quang World Cup 2014 ngay trên đất Brazil.

Sau khi giải nghệ, Weidenfeller trở thành Đại sứ của Borussia Dortmund, nơi anh gọi là nhà sau 16 năm gắn bó. Vai trò mới giúp cựu thủ môn được du lịch vòng quanh thế giới, gặp gỡ người hâm mộ và làm những điều anh chưa có cơ hội khi còn thi đấu. Đến Việt Nam là một trong số đó.

Công Vinh 'đọ' độ đẹp trai với Nhà vô địch World Cup - thủ môn Roman Weidenfeller

Đến với đất nước yêu mến bộ môn túc cầu giáo, thủ môn lừng danh người Đức gặp gỡ giao lưu với những nhân vật tên tuổi trong làng thể thao Việt Nam. Mới đây, Nhà vô địch World Cup 2014 gặp gỡ cựu tuyển thủ quốc gia Lê Công Vinh và bình luận viên Long Vũ.

"Nguyên tắc để đẹp tuyệt đối là... không bao giờ được chụp hình cùng bất cứ ai đẹp trai hơn mình" - Công Vinh chú thích cho bức ảnh chụp cùng Weidenfeller. Dòng trạng thái của cựu tuyển thủ quốc gia thu hút rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Ai nấy cũng không khỏi xuýt xoa trước vẻ điển trai và phong độ của 2 cựu danh thủ.

CV9 và bình luận viên thể thao Long Vũ

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới