TIN TỨC » Tin trong ngày

Cristiano Ronaldo đau lòng thông báo mất con trai mới sinh

Thứ ba, 19/04/2022 08:37

Ronaldo chia sẻ tin buồn trên mạng xã hội về sự ra đi đáng tiếc của con trai mới sinh.

"Tôi rất buồn khi phải thông báo rằng con trai của chúng tôi đã qua đời. Đây là nỗi đau lớn nhất của người làm cha mẹ. Chỉ có sự chào đời của bé gái mới giúp chúng tôi có thêm sức mạnh để vượt qua thời khắc khó khăn này, mang theo một chút hy vọng và niềm hạnh phúc.

Tôi muốn cảm ơn sự hỗ trợ từ đội ngũ bác sĩ, y tá. Chúng tôi đang rất đau buồn và mong muốn có được sự riêng tư trong thời gian khó khăn này. Con trai của bố, con là thiên thần của gia đình. Cả nhà sẽ mãi yêu thương con", Ronaldo chia sẻ, đồng thời không quên yêu cầu tránh bị làm phiền vào lúc này.

Cristiano Ronaldo đau lòng thông báo mất con trai mới sinh

Hồi tháng 10 năm ngoái, Ronaldo thông báo rằng bạn gái anh là Georgina Rodriguez mang song thai. Khoảng 2 tháng sau đó, cả hai tiếp tục tiết lộ rằng họ sắp đón chào cặp song sinh trai gái.

Hiện không rõ nguyên nhân khiến em bé của Ronaldo qua đời. Ngay sau tin tức về con trai Ronaldo được chia sẻ, CLB Manchester United đã lập tức gửi lời chia buồn. "Nỗi đau của bạn là nỗi đau của chúng tôi. Gửi đến bạn và gia đình tình yêu và sức mạnh vào lúc này", đội chủ sân Old Trafford viết trên Twitter.

Ngoài ra, các đồng đội tại Man United, giới bóng đá và người hâm mộ trên khắp thế giới đã gửi lời chia buồn đến gia đình Ronaldo. Tất cả đều hi vọng CR7 sẽ sớm vượt qua mất mát này.

Trước khi bạn gái Georgina mang thai lần này, CR7 đã có 4 người con, bao gồm Cristiano Ronaldo Jr 11 tuổi, cặp song sinh Eva và Mateo 4 tuổi, cùng Alana Martina 3 tuổi.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới