TIN TỨC » Tin trong ngày

Cristiano Ronaldo lại bị “tình một đêm” bóc mẽ

Thứ hai, 14/01/2019 19:35

Mới đây Cristiano Ronaldo tiếp tục gặp những rắc rối khi bị “tình một đêm” bóc mẽ.

Cristiano Ronaldo dường như đang là trung tâm “công kích” của các người đẹp cũng như giới truyền thông. Khi vụ bị Kathryn Mayorga tố hiếp dâm chưa đến hồi kết, cách đây không lâu Ronaldo bị bồ cũ là Jasmine Lennard đã lên tiếng chỉ trích anh là kẻ bệnh hoạn. Bên cạnh đó, Jasmine Lennard còn đe dọa sẽ tung mọi bằng chứng để minh chứng CR7 bệnh hoạn tới mức nào. Bồ cũ Lennard còn cho biết sẵn sàng hợp tác với Kathryn Mayorga, giúp cô gái này trong tố tụng bị Ronaldo hiếp dâm.

Người đẹp Desiree Cordero tố bị Ronaldo vồ vập

Mới đây nhất, Ronaldo lại vướng vào rắc rối mới khi bị “tình một đêm” Desire Cordero bóc mẽ. Desiree Cordero từng đoạt giải Hoa hậu Tây Ban Nha 2014, cô có thời gian qua lại với Cristiano Ronaldo khi anh còn thi đấu cho Real Madrid.

Trước giới truyền thông, Desiree Cordero thừa nhận đã bị Ronaldo vồ vập và cô không thể từ chối những lời đường mật cùng sự hấp dẫn của CR7.

Hiện tại Desiree Cordero đã chuyển sang Italia tiếp tục sự nghiệp, vì vậy mọi chuyện với Ronaldo đang càng trở nên rắc rối hơn.

Cách đây không lâu, Ronaldo còn bị báo chí tố là một người nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Nhờ dao kéo hỗ trợ, CR7 mới trở nên điển trai như hiện tại.

Diệp Anh (nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới