TIN TỨC » Tin trong ngày

CSGT kịp thời cứu người phụ nữ định tự tử trên cầu Chương Dương

Thứ bảy, 05/10/2019 12:22

Một người phụ nữ bỏ lại con nhỏ và chèo qua lan can cầu Chương Dương với ý định tự tử. Sau đó, CSGT cùng người dân khuyên can và kịp ngăn chặn hành vi dại dột của người phụ nữ này.

Vào khoảng 9h15 ngày 5/10, tại nhịp cầu 10 cầu Chương Dương, một phụ nữ bất ngờ trèo qua lan can cầu ngồi ôm thành cầu khóc lóc, bỏ lại con nhỏ đứng trên lan can cầu.

Nhận được tin báo, Trung uý Tạ Quang Dũng, Thượng úy Lưu Đức Phú, Đội CSGT số 5, CAP Bồ Đề và anh Lê Minh Khôi, Trần Anh Tuấn, tổ bảo vệ cầu Chương Dương đã trực tiếp tiếp cận hiện trường ra sức khuyên can người phụ nữ không hành động dại dột.

Sau gần 1h khuyên giải, dùng biện pháp tâm lý tác động từ cháu bé để mẹ bình tĩnh, CSGT và tổ bảo vệ cầu đã đưa người phụ nữ lên cầu an toàn.

Người phụ nữ cùng con trai được chiến sĩ CSGT khuyên giải

Tại chốt giao thông, sau một hồi khuyên can chị N. (SN 1992 ở Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã đồng ý đưa con là cháu N.Đ.T (SN 2013) về nhà cùng gia đình. Nguyên nhân ban đầu, do chị N. buồn chán chuyện gia đình nên đưa con đi chơi. Trong lúc nghĩ quẩn chị N đã có hành động dại dột.

Thiên Di - TH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới