TIN TỨC » Tin trong ngày

Cụ bà 82 tuổi gây sốc khi tiết lộ về cuộc sống thân mật với chồng trẻ 36 tuổi ngay trên truyền hình

Thứ sáu, 29/10/2021 13:42

Mới đây, cụ bà người Anh - Iris Jones, 82 tuổi đã gây chú ý khi xuất hiện trên chương trình "This Morning" khiến khán giả sốc khi tiết lộ về cuộc sống với chồng trẻ Mohamed Ibriham, 36 tuổi - người Ai Cập.

Cụ bà Iris Jones cho biết, hiện bản thân rất buồn và đau lòng khi phải xa người chồng trẻ Mohamed Ibriham trong khi anh đang chờ đợi visa để tới Anh sinh sống. Cụ bà Iris chia sẻ, nếu Mohamed không được cấp thị thực thì đó sẽ là "ngày tận thế" đối với mình. Cả hai gặp nhau lần cuối vào tháng 12/2020 và nói chuyện qua điện thoại hoặc trên Facebook mỗi ngày.

Cụ bà Iris Jones và chồng trẻ Mohamed Ibriham.

Người phụ nữ ngoài 80 tuổi cũng chia sẻ, nhiều người nghĩ bà đang bị chồng trẻ Mohamed lừa dối. Nhưng Iris Jones phủ nhận, bởi Mohamed không quan tâm đến tiền của mình và anh có khả năng tự kiếm tiền khi làm kỹ sư. Hơn nữa, phía cụ bà Iris Jones cũng không có nhiều tiền để chồng trẻ lợi dụng.

Cụ bà Iris Jones nói thêm rằng mình rất tin tưởng chồng trẻ. Và cụ sẵn sàng chuyển đến Ai Cập sống cùng chồng trẻ nếu đơn xin thị thực của anh bị từ chối. "Sẽ không có gì có thể ngăn cản tôi và Mohamed", cụ bà Iris Jones nói.

Đặc biệt, trong phần chia sẻ, cụ bà Iris Jones đã khiến hai người dẫn chương trình là Holly Willoughby và Phillip Schofield sốc khi đưa ra những chi tiết thân mật về cuộc sống vợ chồng với Mohamed. Dù đã nhiều tuổi nhưng cụ bà không ngại "chiều" chồng trẻ. Tình dục vẫn là một phần quan trọng trong mối quan hệ của cả hai và cụ bà Iris Jones thừa nhận rằng, cuộc làm tình của họ tuyệt vời nhất vào buổi sáng sau đám cưới.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới