TIN TỨC » Tin trong ngày

Cụ bà 83 tuổi hẹn hò với 50 bạn trai trong 8 tháng, người trẻ nhất mới 18 tuổi

Thứ bảy, 09/04/2022 14:10

Một cụ bà 83 tuổi người Mỹ cho thấy tình yêu không tuổi tác và bà vẫn hoạt động tích cực trên các ứng dụng hẹn hò trực tuyến để tìm kiếm bạn trai cho mình. Điều gì đã khiến bà hành động “điên rồ” như vậy trong cuộc sống tình cảm của bản thân?

Hattie Retroage, 83 tuổi, sống tại thành phố New York (Mỹ) đã có một đời chồng nhưng đã ly dị sau hơn 25 năm chung sống. Chia sẻ về người chồng cũ, Hattie cho biết bà đã có một “cuộc sống chăn gối” tuyệt vời và sau khi chia tay chồng, bà lại nhờ về những buổi hẹn hò cũng như cảm giác được yêu thương.

Bà Hattie cho biết đàn ông trẻ tuổi ngày nay không ngần ngại việc phải hẹn hò với những người phụ nữ lớn tuổi, do vậy bà không quá khó khăn trong việc tìm kiếm bạn trai thông qua ứng dụng hẹn hò.

Bà Hattie bắt đầu tham gia ứng dụng hẹn hò và trong khoảng thời gian 8 tháng, bà đã gặp được gần 50 người, đều trẻ tuổi hơn bà, và đã “qua đêm” với không ít người trong số họ.

Người tuổi nhất mà bà Hattie từng hẹn hò chỉ mới... 18 tuổi. Với lối sống của mình, nhiều người đã gọi bà Hattie là “máy bay bà già”. Nhưng Hattie cho biết, bà muốn thay đổi định kiến của mọi người về lối sống của bà.

Niềm đam mê của bà với hẹn hò trực tuyến rõ ràng là vượt quá nhóm tuổi, nhưng bà không bao giờ cảm thấy mệt mỏi với nó. Có lẽ trái tim rực lửa tình yêu đã khiến vấn đề tuổi tác trở nên không còn quan trọng. Bà chưa bao giờ cảm thấy mình quá già, từ cách ăn mặc và kiểu tóc của bà có thể cho mọi người thấy rằng mình vẫn trẻ.

Thế nhưng không may mắn cho Hattie, cũng chính vì quá cao tuổi mà bà gần như không thể kiếm được một người đàn ông đồng ý bầu bạn với mình trong suốt những năm tháng còn lại. Hầu hết những người đến với bà qua ứng dụng đều chỉ dừng lại ở tình một đêm.

Dù cảm thấy các mối quan hệ vui chơi kia rất thú vị, bà Hattie cho biết sẽ cố gắng dừng việc này lại để tìm được tình yêu đích thực, đồng hành cùng bà trong suốt quãng thời gian còn lại của cuộc đời.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới