TIN TỨC » Tin trong ngày

Cụ bà phải đi cấp cứu vì con truyền cả chai nước bột giặt vào người

Thứ bảy, 01/08/2015 10:26

Một cụ bà người Trung Quốc đã phải đi cấp cứu vì con truyền cả chai nước bột giặt vào người. Cụ bà bị truyền nhầm nước bột giặt cho biết không trách con mình sau vụ việc.

Một người phụ nữ ở Hà Nam (Trung Quốc) đã phải nhập viện cấp cứu bởi con gái bà nhầm chai nước bột giặt là thuốc và lấy để truyền dịch cho bà.

Theo báo chí Trung Quốc, người phụ nữ có tên Young đã phải nhập viện ở Bình Đỉnh Sơn (Hà Nam, Trung Quốc) để truyền thuốc theo lịch của bác sĩ khi được chuẩn đoán mắc bệnh viêm bao gân. Tuy vậy do bệnh viện quá đông nên bà đã được con gái khuyên nên về nhà để tự điều trị.

Sau khi truyền chai dịch đầu tiên cho mẹ, cô con gái có tên Xiao-yue đã chuyển sang chai mới. Một thời gian ngắn sau, bà Young bắt đầu cảm thấy một cơn đau nhói ở cánh tay. Không muốn lãng phí ‘thuốc’, bà Young đã tiếp tục chịu đựng để được truyền hết chai 100ml.

Cụ bà phải đi cấp cứu vì con truyền cả chai nước bột giặt vào người

Đúng lúc đó, Xiao-yue mới kinh hãi phát hiện ra sự thật đáng sợ. Chai chất lỏng y tế mà cô vừa truyền cho mẹ đã được dùng hết từ lâu. Các con của Xiao-yue đã đổ bột giặt và nước vào chai đó để tạo bọt với mục đích nghịch ngợm. Cô đã truyền nhầm chai nước bột giặt đó vào người mẹ.

Bà Young sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng hầu hết các bệnh viện đều không dám xử lý trường hợp này. Cuối cùng bà được đưa đến Bệnh viện Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nam để điều trị. Gia đình bà đã phải chi toàn bộ tiền tiết kiệm để trả cho các chi phí y tế và dự tính sẽ phải trả thêm 300.000 Nhân dân tệ (khoảng hơn 1 tỷ đồng) để giúp bà phục hồi chức năng.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới