TIN TỨC » Tin trong ngày

Cụ bà rơi từ tòa nhà trên cao cùng cháu trai 1 tuổi: Cụ bà tử vong và cháu trai sống sót

Thứ sáu, 18/12/2020 09:27

Chiều ngày 15/12, một vụ thảm án xảy ra tại thị trấn Long Đàm, thành phố Tự Cống, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, một phụ nữ rơi từ tầng cao nhất của một tòa nhà dân cư địa phương với một đứa trẻ trên tay.

Người phụ nữ rơi từ tòa nhà xuống tử vong do cứu hộ không hiệu quả, còn đứa trẻ trên tay cô vẫn sống sót. Sau khi vụ việc xảy ra, cảnh sát địa phương đã can thiệp điều tra.

Hiện trường vụ việc

Theo những người dân gần đó, người phụ nữ họ Lưu, năm nay khoảng 50 tuổi, gia đình sống trên tầng cao nhất của tòa nhà nơi xảy ra vụ việc, cháu bé là cháu của bà, mới hơn 1 tuổi. Con trai và con dâu của bà Lưu làm việc ở ngoài thành phố. Hàng ngày hai bà cháu vẫn thường bế nhau ra một quán trà gần đó chơi mạt chượt. Bỗng dưng "Tôi nghe thấy tiếng động gì đó rất to. Tôi nghĩ đó là thứ gì đó rơi xuống" - Một người dân gần đó cho biết. Sau tiếng động mạnh, ông thấy bà Lưu nằm trên mặt đất và cháu trai thì đang khóc trên tay. May mắn thay, một mái che được đặt trên mái hiên của tầng một, đóng vai trò như một bộ đệm nên đã giảm mức độ nặng khi rơi. Khi xe cấp cứu đến, bà Lưu vẫn thở, nhưng sau đó vẫn không thể qua khỏi; cháu trai của bà may mắn sống sót với vết thương nhẹ. Sau khi sự việc xảy ra, con trai và con dâu vội vàng chạy về, các sự việc liên quan được công an tiếp tục xử lý.

Tòa nhà cao tầng nơi hai bà cháu rơi xuống

Hiện các bộ phận liên quan vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân cụ thể khiến cả hai bà cháu rơi từ tòa nhà cao xuống.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)