TIN TỨC » Tin trong ngày

Cụ ông U70 bị bắt quả tang đang khỏa thân ở cùng bé gái 13 tuổi

Thứ hai, 05/08/2019 13:45

Thấy đối tượng rủ rê, chở cháu bé về nhà, người nhà nạn nhân nghi có chuyện không lành nên đã đi theo và phát hiện đối tượng trong tình trạng khỏa thân nên đã tiến hành bắt giữ giao nộp cho công an.

Ngày 5/8, một cán bộ Công an Thành phố Tân An (tỉnh Long An) cho biết, chiều qua (4/8), cơ quan điều tra đã tiến hành làm rõ vụ việc một người đàn ông tên M. (gần 70 tuổi, trú tại khu dân cư Bình Tâm, xã Bình Tâm, Thành phố Tân An) bị tố có hành vi dâm ô với một bé gái.

Theo thông tin từ người dân cho biết, mỗi sáng ông M. thường ăn mặc lịch sự, đi xe máy ra quán ven lộ ngồi uống cà phê và chơi cờ tướng với những người đồng tuổi.

Ông M. bị người nhà nạn nhân bắt tại trận khi định quan hệ với bé gái 13 tuổi.

Trong chiều 3/8, khi đi về ngang qua nhà một bé gái khoảng 13 tuổi, ông M. đã rủ rê, đưa bé về nhà. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, gia đình cháu bé đã bám theo và bắt quả tang ông M. trong tình trạng khỏa thân.

Lập tức, người thân nạn nhân đã khống chế đối tượng và giao nộp cho cơ quan chức năng. Sau đó, Công an TP.Tân An (Long An) đã tiến hành tạm giữ ông M. để làm rõ hành vi giao cấu với trẻ em.

Tại cơ quan công an, ông M. được đầu khai nhận quen biết bé gái 13 tuổi thông qua chị của bé. Ông ta mua cho bé một điện thoại di động rồi thường xuyên nhắn tin qua lại và rủ rê bé quan hệ tình dục. Phát hiện con mình thay đổi bất thường, người mẹ gặng hỏi và bé thừa nhận đã có quan hệ tình dục với cụ ông gần 70 tuổi này.

Chiều 3/8, ông M. lại tiếp tục nhắn tin cho bé và chở bé vào một căn nhà hoang định quan hệ thì người nhà bé gái theo dõi và xông vào bắt quả tang.

Đức Hoà (TH - Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới