TIN TỨC » Tin trong ngày

'Cuộc chiến kinh hoàng' của giáo viên và học sinh lớp 7 trong phòng học

Thứ năm, 19/11/2015 14:34

Một video về cuộc chiến kinh hoàng của giáo viên và học sinh lớp 7 ngay trong phòng học tại Mỹ vừa được đưa lên mạng khiến nhiều người bất ngờ.

Một video về cuộc chiến kinh hoàng giữa học sinh lớp 7 và giáo viên tại Mackenzie Elementary-Middle School (Detroit, Mỹ) vừa được tung lên mạng khiến rất nhiều người bàng hoàng. Theo lời kể của nhân vật chính trong video là giáo viên tên Burns thì cô đã nổi giận khi bị học sinh ném giấy vào người. Sau đó, nữ giáo viên này nhanh chóng mất kiểm soát khi bị học sinh của mình chửi bậy.

Cũng theo nữ giáo viên tên Burns thì học sinh Diamonique Singleton là người chửi mình. Tuy vậy, Diamonique đã phủ nhận điều này. Nữ sinh lớp 7 nói: 'Không, tôi đã không nói điều đó'. Đồng thời Diamonique cũng nói rằng chính cô Burns là người khơi mào cuộc chiến.

Cuộc chiến kinh hoàng giữa giáo viên và học sinh lớp 7 tại Mỹ khiến nhiều người bàng hoàng

Trong video, cô giáo Burns và nữ sinh Diamonique Singleton đã đứng gần trước mặt nhau. Những người xung quanh đã cố gắng can thiệp và ngăn cản cuộc chiến nhưng không thành công. Hiện vẫn chưa rõ cuộc chiến kéo dài bao lâu và có ai tổn thương sau vụ việc hay không.

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)