TIN TỨC » Tin trong ngày

Cuộc sống hiện tại của người đàn ông đầu tiên mang bầu trên thế giới sau 13 năm

Thứ hai, 13/04/2020 10:46

Vào năm 2007, khi đó Thomas Beatie - người đàn ông sống tại thành phố Phoenix, bang Arizona, Mỹ đã gây xôn xao khi công khai bức hình chính mình mang bầu lên mạng xã hội.

Để giải thích cho việc này, thực tế Thomas trước đây là nữ nhưng đã thực hiện phẫu thuật chuyển giới thành nam. Tuy nhiên, sau khi phẫu thuật anh vẫn giữ lại bộ phận sinh dục và tử cung nên có thể mang thai và sinh nở như phụ nữ bình thường.

Thomas Beatie bắt đầu dùng hoóc môn từ năm 23 tuổi và phẫu thuật cắt bỏ ngực để thành một người đàn ông. Thời điểm ấy, anh chưa phẫu thuật chuyển giới phần dưới nên có thể mang bầu và đẻ thường.

Thomas Beatie trở thành người đàn ông mang thai đầu tiên trên thế giới và nhận được nhiều sự chú ý

Ban đầu Thomas kết hôn với vợ là Nancy. Cô lớn hơn chồng 12 tuổi và được chẩn đoán bị vô sinh. Chính vì thế mà Thomas đã quyết định mang bầu thay vợ. Hai người có với nhau 3 người con đều do Thomas sinh. Tuy nhiên cặp đôi đã đường ai nấy đi vào năm 2015.

Mặc dù việc này đã xảy ra nhưng mọi người vẫn thấy thật khó tin, một người phụ nữ bình thường mang thai đã khó, chưa nói đến một người phụ nữ đã chuyển giới và thực hiện rất nhiều quá trình tác động hoóc môn vào cơ thể.

Sau hơn một thập kỷ ồn ào, Thomas đã trở thành nhà môi giới chứng khoán có tiếng tại một công ty tài chính và có một gia đình hạnh phúc. Hiện tại, anh đã tái hôn cùng vợ mới là Amber Nicholas và vẫn mong muốn sinh con cùng với vợ mới.

Về phía vợ anh, cô Amber chia sẻ rằng dù trong mắt người khác, cuộc sống của vợ chồng cô có vẻ khác thường và kỳ lạ nhưng cô vẫn rất hạnh phúc bên chồng.

Đến nay, con gái đầu của anh Thomas tên Susan đã được 13 tuổi, cậu con trai thứ hai Austin 11 tuổi và con trai út Jensen 10 tuổi. Cả ba đều rất khỏe mạnh, xinh xắn và hiếu động. Anh Thomas luôn coi các con là tài sản quý giá nhất cuộc đời mình. Người bố này thường xuyên đưa con đi du lịch, dành thời gian chơi đùa và học hỏi cùng con.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới