TIN TỨC » Tin trong ngày

Cuộc sống kinh hoàng của cô gái bị hiếp dâm tập thể

Thứ ba, 01/09/2015 10:54

Việc 2 cô gái bị hiếp dâm tập thể để thế tội cho anh trai đang khiến dư luận Ấn Độ hoang mang. 2 cô gái bị hiếp dâm tập thể này đang phải trải qua những ngày kinh hoàng.

‘Tôi không thể ngủ được, tôi rất sợ hãi’ - một trong 2 cô gái Ấn Độ bị hiếp dâm tập thể do anh trai bỏ đi cùng người phụ nữ đã có gia đình kể lại.

Dư luận Ấn Độ gần đây đang thực sự rất bức xúc trước sự việc 2 chị em gái bị hiếp dâm tập thể vì anh trai bỏ đi cùng người phụ nữ đã có gia đình. 2 cô gái phải chịu tội thay anh mình này còn phải đi diễu phố trong tình trạng cơ thể không mảnh vải che thân.

Meenakshi Kumari cho biết rất sợ hãi và không thể ngủ được sau khi bị hiếp dâm tập thể

Meenakshi Kumari, 23 tuổi là 1 trong 2 nạn nhân của vụ việc. Cô đang ở một địa điểm bí mật tại Delhi, cách ngôi làng nơi xảy ra vụ việc khoảng 30 dặm. Cô nói: ‘Làm thế nào chúng tôi có thể trở về ngôi làng đã từng sinh sống? Nếu quay về bây giờ, họ sẽ lại hãm hiếp chúng tôi. Nếu không phải hôm nay thì là trong tương lai’.

Anh trai của Meenakshi Kumari là Ravi Kumar, 25 tuổi có quan hệ tình cảm với người phụ nữ đã có gia đình trong suốt 2 năm. Khi cả 2 gia đình phát hiện ra mối quan hệ đó, họ đã làm mọi cách để khiến nó không được tiếp diễn. 2 nhân vật có mối quan hệ bất chính đã bỏ trốn khỏi ngôi làng đang sinh sống và khiến Meenakshi Kumari cùng em gái của mình phải chịu tội thay. Giờ đây 2 cô gái trẻ đang phải sống trong những giờ phút đáng sợ nhất trong cuộc đời. Họ không thể trở về quê hương mình, họ sợ bị hiếp dâm tập thể và cũng sợ bị đối xử bất công thêm một lần nữa.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)