TIN TỨC » Tin trong ngày

Cuộc sống trần trụi của những cô gái biểu diễn bên trong hộp đêm Trung Quốc

Thứ tư, 29/03/2017 07:54

Trái ngược với vẻ hào nhoáng trên sàn diễn của hộp đêm, các vũ công tranh thủ trang điểm, mặc đồ giúp nhau trong căn phòng chật chội dùng chung…

Khi đêm xuống, nhiều người chìm vào giấc ngủ sau một ngày lao động dài thì cũng là lúc nhiều cô gái bắt đầu tới làm việc tại các hộp đêm. Công việc của họ trang điểm đẹp, ăn mặc hấp dẫn và khiêu vũ trên các sàn nhảy để làm vừa lòng khách.

Nhiếp ảnh gia người Ukraina, Sergey Melnitchenko đã đến những hộp đêm ở Trung Quốc và ghi lại cuộc sống chân thực nơi đây qua các bức ảnh. Sergey Melnitchenko mô tả "hộp đêm này giống như một bar lớn với sân khấu", và bầu không khí đặc biệt ở đó khiến anh quan tâm. Melnitchenko cho biết: "Tại một thời điểm, tôi nhận ra có bao nhiêu thứ ấn tượng đang diễn ra ở đây, và đó là cách mà bộ ảnh "Đằng sau sân khấu" xuất hiện.

Phòng thay đồ chật hẹp, các vũ công phải sử dụng chung. Khác với vẻ hào nhoáng trên sàn diễn hộp đêm, phòng cho các vũ công chỉ là một khu vực có diện tích rất nhỏ ở hành lang.

Các cô gái phải mặc những chiếc áo gió chống mưa, đi những chiếc giày tập bẩn thỉu và tất bó sát người ngả màu cháo lòng. Họ ăn những chiếc bánh mì kẹp thịt ngấy mỡ, tay bịt mũi, miệng phàn nàn về mùi hôi. Họ mất khoảng một tiếng để biến mình thành những con công xinh đẹp, trang điểm thật đậm, khoác trên mình những chiếc váy bồng bềnh, trong suốt và áo ngực... để lên sân khấu.

Nhiếp ảnh gia còn chia sẻ thêm, phía sau hậu trường, có nhiều sự châm biếm hơn trên sân khấu. Không khí ở đó nồng nặc mùi tinh dịch thay vì oxy. Nhìn nó như một vở kịch, nhưng không, tất cả đều chân thật, đó chính là cuộc sống của những vũ công biểu diễn tại hộp đêm.

Xem thêm những hình ảnh về cuộc sống của những cô gái biểu diễn trong hộp đêm Trung Quốc:

Ngồi chờ đến giờ ra diễn.

Ngoài việc nhảy múa, đôi khi những cô gái cũng phải tiếp rượu những khách hàng có nhu cầu, và họ có thể được nhận số tiền hoa hồng từ khách.

Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng lịch sự, những cô gái luôn phải chấp nhận thực tế công việc của mình là làm hài lòng các thượng đế

Không ít cô gái sa ngã khi làm việc trong những môi trường thế này

Và ngày làm việc của họ chỉ kết thúc khi trời đã nhá nhem sáng...

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)