TIN TỨC » Tin trong ngày

Cuối cùng, Quang Hải cũng lên tiếng về tin đồn chia tay Nhật Lê và có người yêu mới

Thứ sáu, 16/08/2019 08:11

Sau mấy ngày gây xôn xao về tin đồn có bạn gái hot girl mới, lần đầu tiên tiền vệ CLB Hà Nội lên tiếng nhằm trấn an dư luận.

Suốt mấy ngày qua, tin đồn chàng tuyển thủ quốc gia Nguyễn Quang Hải có bạn gái mới là hot girl Sài thành xinh đẹp, nóng bỏng gây xôn xao cộng đồng mạng. Trong khi đó, nghi án về việc chia tay Nhật Lê vẫn chưa ngã ngũ.

Theo những thông tin lan truyền trên mạng xã hội thì bạn gái mới của tiền vệ CLB Hà Nội có tên Nguyễn Thảo Mi, là bà chủ của một spa tại Sài Gòn. Hot girl không chỉ xinh đẹp, nóng bỏng mà còn có sự nghiệp kinh doanh phát đạt cũng như mối quan hệ rộng ăn đứt bạn gái trước đó của Quang Hải.

Nguyễn Thảo Mi, cô gái được cho là bạn gái mới của Quang Hải

Giữa ồn ào ấy, Quang Hải chính thức lên tiếng. "Việc Hải like hay thả tim ảnh của một ai đó là điều hết sức bình thường. Đặc biệt đó lại là những người bạn của Hải thì lại càng bình thường. Hải mong mọi người hãy hiểu đúng sự việc, tránh làm ảnh hưởng đến người khác". Động thái của chàng tuyển thủ quốc gia nhằm trấn an dư luận phần nào, dẫu vậy nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn bởi anh chàng vẫn không hề khẳng định hay phủ nhận về sự việc.

Quang Hải cũng không đưa ra câu trả lời chính thức cho chuyện tình với Nhật Lê. Cầu thủ người Đông Anh chỉ cho biết, anh cần thêm thời gian để suy nghĩ về chuyện tình cảm và chỉ muốn tập trung cho bóng đá

Hiện tại, Quang Hải đang cùng CLB Hà Nội chinh chiến ở cả 3 mặt trận V-League, Cúp Quốc gia và AFC Cup. Mặc dù liên tục bị gọi tên vì những chuyện đời tư, tuy nhiên phong độ của Quang Hải vẫn không hề bị ảnh hưởng. Tiền vệ sinh năm 1997 vẫn thể hiện rất tốt, góp phần giúp đội bóng Thủ đô dẫn đầu V.League với 40 điểm sau 20 vòng đấu, hơn đội đứng thứ 2 (CLB TP. Hồ Chí Minh) với khoảng cách 5 điểm.

Mr Ngao (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới