TIN TỨC » Tin trong ngày

Cựu chủ tịch Lorenzo của Real Madrid qua đời ở tuổi 76 vì COVID-19

Chủ nhật, 22/03/2020 10:59

Lorenzo Sanz - cựu chủ tịch Real Madrid vừa qua đời ở tuổi 76, sau khi xác định bị nhiễm COVID-19.

Từ trang Twitter cá nhân, cậu con trai của ông Lorenzo là San Duran thông báo tin buồn khi người cha vừa qua đời: "Cha tôi vừa qua đời. Ông ấy không xứng đáng phải ra đi theo cách này.

Cha tôi là một trong những người tốt nhất, can đảm nhất và chăm chỉ nhất mà tôi từng biết trong cuộc đời của mình. Gia đình và CLB Real Madrid là niềm đam mê lớn nhất của ông ấy".

Cựu Chủ tịch Real Madrid qua đời ở tuổi 76 vì nhiễm virus Covid-19

Vị doanh nhân tỉ phú này đã liên tục bị sốt trong vài ngày trước khi được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Fundación Jiménez Díaz ở Madrid. Qua xét nghiệm và chẩn đoán, các bác sĩ khẳng định ông Lorenzo Sanz bị nhiễm virus SARS-CoV-2. Diễn biến bệnh tình của ông khá nghiêm trọng, có lúc được cho là đã “ổn hơn” nhưng rồi ông không thắng nổi số mệnh, qua đời vào tối 21-3 ở tuổi 76.

Nhật báo Marca đăng hung tin trên trang nhất

Lorenzo Sanz là chủ tịch của Real Madrid trong vòng 5 năm, từ năm 1995 tới năm 2000, trước khi được Florentino Perez kế nhiệm. Trong nhiệm kỳ của ông, Real Madrid đã vô địch Champions League 2 lần, (năm 1998 và năm 2000) cùng với chúc vô địch La Liga năm 1997.

Ông đã mang về Predrag Mijatovic - người đã ghi bàn thắng trong trận chung kết Champions League 1998 giúp Real Madrid đánh bại Juventus, cũng như mang về các ngôi sao như Roberto Carlos, Clarence Seedorf và Davor Suker.

Hoàng Vũ (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới