TIN TỨC » Tin trong ngày

Cựu Đệ nhất phu nhân Hillary Clinton 75 tuổi để thân hình 'mất kiểm soát', đi dạo trên bãi biển lộ đôi chân to gấp đôi của chồng

Thứ sáu, 22/04/2022 19:34

Những hình ảnh mới đây của cựu Đệ nhất phu nhân Hillary Clinton khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, hình ảnh của bà Hillary Clinton đã khiến nhiều người chú ý khi xuất hiện đi dạo cùng chồng trên bãi biển. Trong ảnh, vợ chồng cựu Tổng thống Bill Clinton rất tình cảm với loạt khoảnh khắc đời thường như những cặp đôi bên nhau khi về già. Hai người đều mặc giản dị và thoải mái khi đi dạo trên biển.

Hình ảnh của bà Hillary Clinton đã khiến nhiều người chú ý khi xuất hiện đi dạo cùng chồng trên bãi biển.

Tuy nhiên, nhiều người chú ý và ngạc nhiên trước thân hình của bà Hillary Clinton. Có thể thấy, người phụ nữ đẹp và quyền lực nhất nước Mỹ một thời nay đã không kiểm soát được cân nặng khi tuổi về già. Đôi chân của bà gần như gấp đôi chân của ông xã Clinton khi hai người đi cùng nhau.

Hillary Clinton là một chính trị gia người Mỹ, bà từng là Đệ nhất phu nhân Nhà Trắng trong nhiệm kỳ của cựu Tổng thống Bill Clinton, và nhiều lần là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Tổng thống Mỹ. Bằng tất cả những nỗ lực và cống hiến cho nước Mỹ, Hillary được mọi người yêu mến, bà là biểu tượng của một người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ và bản lĩnh.

Ở tuổi xế chiều, vợ chồng ông Bill Clinton dường như không còn phiền muộn của chính trường, thay vào đó, cả hai sống vui vẻ, an nhàn và hạnh phúc bên nhau.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới