TIN TỨC » Tin trong ngày

Cựu tổng thống Donald Trump chỉ trích Meghan thiếu tôn trọng nhà chồng và đang lợi dụng Harry

Thứ tư, 01/12/2021 09:52

Xuất hiện trong lần trả lời phỏng vấn gần đây, cựu tổng thống Donald Trump đã thẳng thắn chỉ trích Meghan Markle trước loạt ồn ào mâu thuẫn với gia đình nhà chồng Hoàng gia Anh.

Ông Donald Trump đã nhắm vào Meghan Markle trong một cuộc phỏng vấn mới, cho rằng nữ diễn viên đã "thiếu tôn trọng" gia đình nhà chồng - Hoàng gia Anh và khẳng định Hoàng tử Harry, đã "bị lợi dụng một cách khủng khiếp". Đồng thời ông Trump cho rằng sẽ có ngày nào đó Hoàng tử Harry cảm thấy hối hận khi để vợ lợi dụng làm hủy hoại mối quan hệ với gia đình.

Cựu tổng thống Donald Trump đã thẳng thắn chỉ trích Meghan Markle trước loạt ồn ào mâu thuẫn với gia đình nhà chồng.

Nhận xét về nữ Công tước xứ Sussex, cựu Tổng thống Mỹ nhận định: "Tôi nghĩ cô ta quá thiếu tôn trọng Nữ hoàng - một phụ nữ tuyệt vời, một con người vĩ đại và lịch sử. Meghan đã quá bất kính với Hoàng gia Anh, nhất là Nữ hoàng".

Cựu tổng thống Mỹ đưa ra các bình luận trong một cuộc trò chuyện được ghi âm với Nigel Farage, phát thanh viên và chính trị gia người Anh, chương trình được lên kế hoạch phát sóng vào tối thứ Tư (1/12) trên GB News. Ông Trump cũng thẳn thắn chia sẻ rằng mình “không phải là người hâm mộ của của Meghan”.

Khi được hỏi về việc Meghan Markle và Hoàng tử Harry đã rời Hoàng gia Anh chuyển đến Mỹ sống sau đám cưới của họ, ông Trump nói: “Tôi nghĩ điều đó đã hủy hoại mối quan hệ của Harry với gia đình và điều đó làm tổn thương Nữ hoàng". Cựu tổng thống Mỹ cũng bày tỏ sự kính trọng với Nữ hoàng Anh và chia sẻ rằng bà là "một phụ nữ tuyệt vời, một con người vĩ đại".

Trong khi làm tổng thống, ông Trump đã đến thăm Vương quốc Anh vào năm 2019 và nói về hoàng gia: “Nữ hoàng và toàn bộ gia đình Hoàng gia thật tuyệt vời".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới