TIN TỨC » Tin trong ngày

Cựu Tổng thống Donald Trump: 'Chưa từng thấy ai bị vợ dắt mũi như Harry'

Thứ hai, 25/04/2022 12:10

Xuất hiện trong lần trả lời phỏng vấn gần đây, cựu Tổng thống Donald Trump đã thẳng thắn nhận xét về cuộc hôn nhân của Hoàng tử Harry với Meghan Markle sẽ có kết thúc tồi tệ.

Cụ thể, trong cuộc phỏng vấn 'Piers Morgan Uncensored', sẽ lên sóng tối 25/4, ông Donald Trump đã nhắm vào Hoàng tử Harry khi nói về cuộc hôn nhân của anh với Meghan Markle.

"Harry đang bị vợ dắt mũi. Anh có biết câu thành ngữ đó không?", cựu Tổng thống Mỹ nói với nhà báo Piers Morgan trong cuộc phỏng vấn. "Tôi sẽ không sử dụng cả câu thành ngữ, nhưng chưa từng thấy ai bị dắt mũi như Harry", ông Donald Trump nói thêm.

Ông Trump trong cuộc phỏng vấn với Piers Morgan.

Ông Trump cũng tin áp lực của cuộc sống sau khi rời Hoàng gia sẽ khiến Harry cảm thấy chán vì bị dắt mũi và cuối cùng chọn chia tay Meghan. Lúc nhà báo Morgan hỏi: "Ông nghĩ cuộc hôn nhân này sẽ kết thúc sao?", ông Trump đáp: "Tôi tin thế. Như anh biết đấy, tôi dự đoán khá đúng, gần như đúng mọi thứ. Cuộc hôn nhân này sẽ chấm dứt trong tồi tệ".

Được biết, đây là lần thứ hai ông Donald Trump công khai nhận xét về cặp vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan.

Trước đó, vào đầu tháng 12 năm ngoái, cựu Tổng thống Donald Trump đã thẳng thắn chỉ trích Meghan Markle trước loạt ồn ào mâu thuẫn với gia đình nhà chồng Hoàng gia Anh. Ông Trump cho rằng nữ diễn viên Meghan đã "thiếu tôn trọng" gia đình nhà chồng - Hoàng gia Anh và khẳng định Hoàng tử Harry, đã "bị lợi dụng một cách khủng khiếp".

Cựu tổng thống Mỹ đưa ra các bình luận về vợ chồng Harry trong một cuộc trò chuyện với Nigel Farage, phát thanh viên và chính trị gia người Anh vào tháng 12 năm ngoái.

Đồng thời ông Trump cho rằng sẽ có ngày nào đó Hoàng tử Harry cảm thấy hối hận khi để vợ lợi dụng làm hủy hoại mối quan hệ với gia đình. "Tôi nghĩ cô ta quá thiếu tôn trọng Nữ hoàng - một phụ nữ tuyệt vời, một con người vĩ đại và lịch sử. Meghan đã quá bất kính với Hoàng gia Anh, nhất là Nữ hoàng", ông Trump chia sẻ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới