TIN TỨC » Tin trong ngày

Đà Nẵng: Đâm chết nhân tình 52 tuổi rồi tự sát

Chủ nhật, 27/07/2014 17:45

Khoảng 7 giờ sáng 27.7, tại số nhà 34 kiệt 166 đường Nguyễn Lương Bằng (phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu) đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng làm 1 người chết, 1 người nguy kịch.

Sau khi cãi nhau qua điện thoại, bà Mai Thị Cúc (SN 1962) bất ngờ bị ông Cao Văn Mạnh (SN 1961, trú tại phường Hòa Hải quận Ngũ Hành Sơn) đi xe Dream BKS 75K1-0374 đến nhà, rồi dùng con dao inox thủ sẵn trước đó đâm vào sau lưng xuyên tim.

Hung thủ uống thuốc rầy tự vẫn ngay sau khi ra tay sát hại đối tượng.

Cả 2 nhanh chóng được hàng xóm đưa thẳng đến bệnh viện cấp cứu. Do vết thương quá nặng, bà Cúc không qua khỏi, hung thủ đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Ông Trần Mười, số nhà 36/166 Nguyễn Lương Bằng, là người trực tiếp đưa nạn nhân đi cấp cứu cho biết: “ Lúc đó khoảng 7 giờ kém, khi phát hiện ra sự việc, tui liền cùng thằng cháu sinh viên trọ tại đây chở bà Cúc đến bệnh viện. Đến bệnh viện mới biết bà bị đâm vào sau lưng, lúc đó cơ thể bà Cúc đã mềm nhũn như bún rồi. Còn ông Mạnh thì uống thuốc rầy xong đã nằm xỉu ở bên hè rồi cũng được đưa đi cấp cứu luôn”.

Chồng bà Cúc mất đây 3 năm, gia đình có 5 người con. Trước thời điểm xảy ra vụ án, bà Cúc sống cùng 3 người con tại gia đình.

Theo người nhà nạn nhân, bà Cúc và ông Mạnh mới nảy sinh quan hệ tình cảm được mấy tháng gần đây. Trước hôm xảy ra vụ án, cả 2 người đã có cãi nhau qua lại trên điện thoại. Đến sáng thì xảy ra vụ án mạng trên.

Một thế giới