TIN TỨC » Tin trong ngày

Đã tìm thấy thi thể nữ sinh 18 tuổi nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử vì buồn chuyện tình cảm

Thứ sáu, 16/08/2019 14:55

Sáng 16/8, một người hàng xóm nạn nhân cho biết, sau hơn 1 ngày nhảy từ cầu Vĩnh Tuy, Hà Nội xuống sông Hồng mất tích, sáng nay gia đình đã phát hiện thi thể nữ sinh nhảy cầu tự tử sau khi đến nhà bạn trai ăn rằm...

Liên quan tới vụ việc nữ sinh Nguyễn Thu H. (18 tuổi trú tại phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội), sáng 16/8, một người hàng xóm cho biết, sau hơn 1 ngày nhảy từ cầu Vĩnh Tuy, Hà Nội xuống sông Hồng mất tích, sáng nay gia đình em Nguyễn Thu H. (18 tuổi trú tại phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội) đã phát hiện thi thể con gái họ.

Theo người này cho biết, vị trí nơi tìm thấy H. cách nơi cô nhảy cầu tự tử không xa. Thi thể nạn nhân tự nổi và được người thân tiến hành các thủ tục trục vớt đưa thi thể nạn nhân lên bờ.

Một lãnh đạo Công an phường Long Biên cũng xác nhận thi thể nạn nhân H. đã được tìm thấy. Hiện công an đang tiến hành các thủ tục pháp lý làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, khoảng 21h30 tối (14/8), nhiều người dân đi qua khu vực cầu Vĩnh Tuy (phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội) phát hiện thấy một xe máy cùng đôi dép trên thành cầu.

Theo người thân em Nguyễn Thu H. (18 tuổi trú tại phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội), khi gia đình đang ở nhà thì nhận được tin báo H. để lại xe máy, điện thoại, dép… trên thành cầu Vĩnh Tuy rồi nhảy sông Hồng tự tử. Ngay lập tức, gia đình đã chạy ra hiện trường và trình báo cơ quan chức năng.

Người thân của nữ sinh xấu số cũng cho biết, vào hôm qua H. sang nhà trọ của bạn trai trọ gần cầu Vĩnh Tuy ăn cơm, sau đó xảy ra mâu thuẫn khiến H. bỏ đi. Khi bỏ đi bạn trai có theo sau nhưng khi cháu nhảy cầu không ngăn kịp.

“Lúc tôi lên cầu thì thấy bạn trai của H. cùng mẹ và em của cậu ấy ở đó. Xe máy của cháu H. vẫn để trên cầu. Do quá bức xúc tôi có đánh người bạn trai kia vài cái. Chắc vì mâu thuẫn tình cảm nên cháu tôi mới ra nông nổi này. Sau đó nam thanh niên kia cùng mẹ cậu ta đi mất, sau khoá Facebook rồi tắt điện thoại không liên lạc được nữa”, người thân của nữ sinh xấu số chia sẻ.

Đức Hoà (TH - Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới