TIN TỨC » Tin trong ngày

Đại gia Minh Nhựa đăng ảnh đại gia đình, vợ hai hiếm hoi chung khung hình với con của 'bà cả'

Chủ nhật, 11/12/2022 17:20

Chỉ một vài khoảnh khắc, đại gia Minh Nhựa đã chứng minh được mối quan hệ 'hòa thuận' giữa bà hai với các con riêng của mình.

Ngoài siêu xe, đại gia Minh Nhựa (Phạm Trần Nhật Minh) cũng thỉnh thoảng chia sẻ ảnh đời tư. Mới đây, vị đại gia này đã đăng tải loạt khoảnh khắc đáng nhớ của gia đình.

Đại gia Minh Nhựa post ảnh nhân ngày đặc biệt của gia đình mình.

Trong hình, ngoài vị đại gia này, bố mẹ Minh Nhựa, còn có vợ hai và các con. Trong đó có cả ba con gái của vợ đầu Minh Nhựa là Joyce Phạm, Susie và Suri. Cả gia đình chụp ảnh vui vẻ dù trước đó có tin đồn Mina Phạm và con riêng của chồng bất hòa.

Đại gia Minh Nhựa chụp cùng bố mẹ và ba con gái có với vợ đầu.

Năm 2021, đại gia Minh Nhựa đệ đơn ly hôn vợ cả Phương Thúy.Trong đơn ly hôn, đại gia Minh Nhựa tự nguyện chu cấp 50 triệu đồng/tháng/con. Về tài sản chung, theo đại gia Minh Nhựa, các bên không có tài sản chung nên không yêu cầu tòa giải quyết.

Mối quan hệ giữa Joyce Phạm (con gái Minh Nhựa) và vợ hai của bố - Mina Phạm từng bị nghi chẳng ưa gì nhau. Tin đồn xuất phát từ việc, Mina Phạm không có mặt trong đám cưới của Joyce Phạm mà ở nhà đập hộp đồ hiệu. Nhưng qua ảnh mới có thể thấy cả hai có mối quan hệ của họ khá tốt đẹp.

Trước đó, Minh Nhựa cũng từng đăng tải gia đình hòa thuận.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)