TIN TỨC » Tin trong ngày

Đài Loan: Cứa cổ bé trai 11 tuổi ngay trong nhà bạn gái

Thứ sáu, 09/03/2012 20:36

Bạn gái đòi chia tay và xa lánh khiến tên thanh niên 29 tuổi điên tiết kéo đến nhà thực hiện hành động giết người dã man.

Theo báo chí Đài Loan đưa tin, trưa ngày 7/4 một thanh niên 29 tuổi xộc thẳng vào nhà bạn gái 15 tuổi chém hai em trai của cô, sau đó lôi cô lên sân thượng tầng 7 và hăm dọa sẽ kéo cả cô cùng nhảy lầu.

Được biết, cô gái 15 tuổi họ Hứa đang học cấp 2 và quen biết Chu Khiêm qua mạng, cả hai thời gian đầu rất thân thiết với nhau, tên Chu Khiêm có chìa khóa nhà của cô và thường xuyên đến nhà tìm cô trong thời gian còn qua lại.

Cô gái họ Hứa có ba mẹ ly hôn đã lâu, cả 3 chị em vốn được tòa giao quyền chăm sóc cho mẹ nhưng chẳng may mẹ bị tai nạn giao thông qua đời, cha làm việc ở xa nên hiện 3 chị em đang được một người bạn của mẹ chăm sóc, bình thường cả 3 chị em đều tự lập và chăm sóc lẫn nhau. Cảnh sát cho biết mấy tháng trước đó, cô gái đã cố tình lẩn tránh Chu Khiêm và còn nhờ người chú gọi điện thoại chia tay Chu Khiêm khiến hắn nổi điên, sau nhiều lần gọi điện thoại cho bạn gái không được hắn liền xông thẳng lên với ý định điên rồ là giết cả nhà bạn gái.

Trước đó vào lúc 3h30 ngày 7/3, hắn dùng chìa khóa mở cửa nhà, sau đó đợi đứa em trai út (11 tuổi) của bạn gái về, hắn nói: "Anh muốn giết cả nhà em đó, có sợ không?" Đứa em trai trả lời: "Sợ!" Hắn hỏi tiếp: "Có muốn bỏ chạy không?", đứa em trai sợ hãi nói: "Có!" và đi dần ra phía cửa nhưng đã bị hắn lôi lại và dùng dao cắt thịt trong bếp cứa 2 nhát vào cổ đứa bé.

Đến 5h chiều khi đứa em trai lớn (14 tuổi) về nhà phát hiện em mình bị giết nằm giữa nhà liền cầm dao cắt trái cây đâm Chu Khiêm bị thương, nhưng sau đó cũng bị hắn chém 7, 8 nhát, lúc đó Chu Khiêm liền bỏ chạy ra ngoài, đúng lúc cô gái về nhà liền bị hắn cầm dao uy hiếp cô lên sân thượng. trèo ra phía sân thượng hăm dọa sẽ kéo cô cùng nhảy lầu.

Sau đó cảnh sát và lính chữa cháy đến đã tìm cách đàm phán và dỗ ngọt hắn bỏ dao và giải cứu cô gái thành công. Tuy nhiên hai em trai của cô gái sau khi đưa đến bệnh viện cấp cứu, bé 11 tuổi vì vết thương quá nặng không thể cứu chữa, đứa bé 14 tuổi bị đâm thủng ruột, sau khi cấp cứu bước đầu đã qua khỏi tình trạng nguy hiểm.

Afamily
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới