TIN TỨC » Tin trong ngày

Đâm chết vợ bằng 6 nhát dao ngay tại bệnh viện

Thứ hai, 05/05/2014 17:00

Cho rằng vợ vào bệnh viện để khám thương tích làm bằng chứng tố cáo mình hành hung vài ngày trước, Mạnh đã ra tay sát hại vợ dã man ngay tại bệnh viện.

Vào lúc 9h25 ngày 5/5, tại Bệnh viện Dương Kinh, thành phố Hải Phòng đã xảy ra một vụ án mạng kinh hoàng. Nạn nhân là chị Bùi Thị Oanh (SN 1993,  trú tại Đức Phong – Đại Đồng – Kiến Thụy – Hải Phòng). Trong lúc chị Oanh đang khám sức khỏe tại bệnh viện thì bị đâm nhiều nhát dẫn đến tử vong.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng kinh hoàng

Hung thủ gây ra cái chết của chị Oanh được xác định là chồng của nạn nhân, tên Vũ Văn Mạnh (SN 1986, trú cùng địa chỉ trên).

Theo thông tin ban đầu, chị Oanh và Mạnh là hai vợ chồng đã có con gái 2 tuổi. Tuy nhiên, đời sống gia đình thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.  Mới đây nhất, vào ngày 2/5, Mạnh đã tìm đến tận công ty vợ làm để đánh đập và nhục mạ vợ. Sau khi sự việc xảy ra, chị Oanh đã làm đơn trình báo cơ quan công an vụ việc và gửi đơn ly dị Mạnh. 

Mẹ đẻ của nạn nhân khóc ngất trước nỗi đau quá lớn

Đến đầu giờ sáng nay (5/5), chị Oanh đi cùng bà ngoại đến BV Đa khoa để khám sức khỏe. Trong lúc ngồi chờ tới lượt khám thì có tiếng người gọi, chị Oanh đã bước ra hành lang. Đúng lúc chị vừa đến sân bệnh viện thì bị Mạnh dùng dao đâm liên tiếp 6 nhát vào người.

Nghe tiếng kêu cứu thất thanh của chị Oanh, mọi người trong bệnh viện nhanh chóng chạy ra thì thấy Mạnh đang cầm con dao thái dài khoảng 20cm đâm chị, còn chị Oanh thì nằm gục trên vũng máu. Hung thủ vừa trông thấy nhiều người đã cắm cổ chạy thoát thân.

Hàng trăm người dân và bệnh nhân, bác sĩ bệnh viện bàng hoàng trước vụ án đau lòng.

Nhiều người dân thấy cảnh tượng đó đã đuổi theo hung thủ. Một người lao công của bệnh viện đã cầm xô đựng rác ném về phía hắn, khiến tên này ngã xuống đất nhưng ngay lập tức lại bật dậy và tiếp tục chạy vào trụ sở Công an phường Hưng Đạo đầu thú.

Theo bệnh viện đa khoa quận Dương Kinh, do vết thương quá nặng nên chị Oanh đã tử vong ngay tại chỗ với một vết dao đâm xuyên tim, 5 vết thấu phổi dẫn đến mất máu cấp.

Lực lượng chức năng tiến hành điều tra vụ việc.

Nói về nguyên nhân gây ra thảm án, một người nhà chị Oanh cho biết: “Chắc nó nghĩ vợ nó vào bệnh viện khám để lấy bằng chứng tố cáo nó nên ra tay sát hại”.

Được biết, gia đình Mạnh có 5 anh em, nhưng nhiều tai tiếng, có người phải chịu án tù.

Hiện, Mạnh đã được giao cho công an quận Dương Kinh để tiến hành lập hồ sơ, điều tra xử lý theo pháp luật.

phunutoday