TIN TỨC » Tin trong ngày

Đám cưới bí mật của Thủ tướng Anh và bạn gái: Khách được mời vào phút chót, nhiều thành viên cấp cao trong chính phủ cũng không biết về kế hoạch hôn lễ

Chủ nhật, 30/05/2021 09:14

Truyền thông nước ngoài đưa tin, Thủ tướng Anh Boris Johnson đã kết hôn với bạn gái Carrie Symonds trong lễ cưới bí mật được tổ chức tại nhà thờ Westminster hôm 29/5.

Thông tin về hôn lễ của Thủ tướng Anh được đăng tải trên tờ The Sun và tờ Daily Mail vào ngày 30/5, dù một phát ngôn viên của văn phòng thủ tướng từ chối bình luận. Cả 2 tờ báo đều cho biết các vị khách được mời vào phút chót đến nghi lễ tại London, và ngay cả những thành viên cấp cao trong chính phủ cũng không biết về kế hoạch hôn lễ.

Thủ tướng Anh Boris Johnson đã kết hôn với bà Carrie Symonds trong một nghi lễ bí mật tại nhà thờ Westminter

Một số nguồn tin địa phương cho biết, nhà thờ Westminster đã bất ngờ đóng cửa lúc 1h30 chiều ngày 29/5 (giờ địa phương). Khoảng 30 phút sau, bà Carrie Symonds đến nơi này trên một chiếc xe limo, mặc váy dài màu trắng và không mang theo mạng che mặt. Cặp đôi trao nhau nụ hôn say đắm sau khi đọc lời thề nguyện trước Cha xứ Daniel Humphreys - người từng làm lễ rửa tội cho con trai của Thủ tướng Anh vào mùa thu năm ngoái.

Thủ tướng Boris Johnson, 56 tuổi, đã đính hôn với bà Carrie Symonds, 33 tuổi, và có chung với nhau một cậu con trai tên Wilfred Lawrie Nicholas Johnson, chào đời hồi năm ngoái. Hai người đã chuyển đến sống cùng nhau ở Nhà số 10 Phố Downing, kể từ khi ông Johnson trở thành người đứng đầu Chính phủ Anh vào năm 2019.

Đây là lần kết hôn thứ 3 của Thủ tướng Johnson. Thủ tướng Johnson đã ly hôn 2 lần và ông không công khai mình đã có bao nhiêu con. Cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ sau 6 năm. Cuộc hôn nhân thứ hai với luật sư Marina Wheeler đổ vỡ sau 25 năm và họ có 4 người con chung.

Giang Nguyễn (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới