TIN TỨC » Tin trong ngày

Đám cưới có 1-0-2: Khiêng cỗ về nhà ăn, chờ cô dâu và chú rể tới chúc rượu

Thứ bảy, 01/08/2020 10:50

Hình ảnh nhóm người khiêng từng mâm cỗ về nhà đặt giữa sân thay vì tập trung đông người ăn uống ở hôn trường nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng.

Tình hình dịch covid-19 diễn biến bất ngờ khiến nhiều cặp đôi đang có dự định tổ chức đám cưới đã không kịp trở tay. Khách khứa đã mời, cỗ bàn đã chuẩn bị mà dịch bệnh hoành hành khiến gia đình chẳng biết phải làm sao.

Đám cưới có 1-0-2: Khiêng một mâm cỗ về nhà ăn, chờ cô dâu - chú rể tới chúc rượu

Một đám cưới đặc biệt nhất từ trước đến nay diễn ra tại Đăk Lăk vào hôm 30/7 đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm chú ý của cộng đồng mạng.

Cụ thể, vì tình hình dịch bệnh Covid-19 đang phức tạp, nên chính quyền sở tại đã yêu cầu tránh tụ tập đông người. Do vậy, gia chủ đã chọn cách mỗi nhà bê một mâm cỗ về nhà mình để ăn. Sau đó gia đình cô dâu chú rể sẽ đến từng nhà để nhận lời chúc mừng.

Hình ảnh nhóm người khiêng từng mâm cỗ về nhà đặt giữa sân thay vì tập trung đông người ăn uống ở hôn trường được chia sẻ đã nhanh chóng nhận sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng. Rất nhiều người đã gửi lời động viên và chúc phúc cho đôi bạn trẻ.

Hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận về hàng nghìn lời khen ngợi về ý thức cũng như những lời động viên và chúc phúc tời cặp đôi trong ngày cưới.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới