TIN TỨC » Tin trong ngày

Đám cưới của ông già 60 tuổi và cô dâu 17 tuổi gây tranh cãi, sự thật bên trong khiến nhiều người thương cảm

Thứ ba, 15/03/2022 09:53

Dù hơn nhau 43 tuổi nhưng "cặp đũa lệch" này vẫn quyết định trở thành vợ chồng.

Mới đây, một đám cưới ở khu Mamuju Regency, thuộc tỉnh Tây Sulawesi, Indonesia giữa cô dâu 17 tuổi và chú rể 60 tuổi thu hút sự quan tâm của dư luận. Theo thông tin, chú rể có tên Age và cô dâu có tên Nur Sita.

Được biết, ông Age là người bị bệnh về thính giác, trong khi đó cô Nur Sita lại bị bệnh hiểm nghèo gây hạn chế khả năng nói chuyện. Dù chênh nhau tới hơn 40 tuổi và cùng bị bệnh nhưng hai người vẫn quyết định kết hôn.

Đám cưới của chú rể Age 60 tuổi và cô dâu Nur Sita 17 tuổi.

Ngay khi hình ảnh "cặp đũa lệch" kết hôn được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người chỉ trích đám cưới vì cả hai vừa chênh lệch nhiều tuổi lại cùng bị bệnh. Tuy nhiên, cũng không ít người bày tỏ ủng hộ đám cưới này vì họ cho rằng cả ông Age và cô Nur Sita đều có những khuyết điểm nên mọi người hy vọng cả hai sẽ sẽ giúp đỡ và bổ sung cho nhau.

Theo anh Masna, một người cháu của ông Age cho biết, Age có cảm tình với cô Nur Sita khi trông thấy cô chăm sóc những cầu thủ nhí trên sân bóng chuyền. Ông Age tin rằng cô Nur Sita sẽ là một người mẹ và người vợ tốt.

Trước đó, ông Age từng có một đời vợ nhưng chưa kịp có con với nhau thì người vợ trước đã qua đời. Dù hiện nay đã 60 tuổi nhưng ông Age vẫn luôn muốn có con nên đã cầu hôn cô Nur Sita, muốn cô ấy trở thành vợ mình. Ông Age sau đó tới nói chuyện với bố mẹ cô Nur Sita để xin cưới. Dù ban đầu hoài nghi nhưng cuối cùng gia đình cô gái cũng đồng ý để con mình lấy ông Age. Đám cưới của cặp đôi diễn ra vào ngày 10/3 vừa qua.

Theo truyền thông, ông Age cũng đã tặng cho cô Nur Sita món quà sính lễ trị giá 5 triệu rupiah Indonesia (gần 8 triệu đồng). Đây không phải là một số tiền quá lớn nhưng cũng được coi là một món quà sính lễ khá hậu hĩnh với gia đình cô Nur Sita.

Hoang Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới