TIN TỨC » Tin trong ngày

Đám cưới Quỳnh Chi: Đại hỷ gây "đại họa"?

Thứ năm, 15/03/2012 15:48

Sau đám cưới rình rang là vụ vỡ nợ đình đám của gia đình chồng Hot girl Quỳnh Chi.

Những ngày qua, trên các trang mạng đầy rẫy các bài viết gắn tựa đề “Mẹ chồng Quỳnh Chi”. Bên cạnh việc phanh phui vụ vỡ nợ, người ta lo lắng cho số phận của cô dâu mới Quỳnh Chi khi vừa bước chân về nhà chồng sau đám cưới hoành tráng thì phải đối mặt ngay với những lùm xùm trong vụ vỡ nợ của mẹ chồng. Đám cưới – Đại hỷ gây "đại họa"?   Nhiều người cho rằng chính đám cưới khoa trương của Quỳnh Chi đã khiến cho các chủ nợ đồng loạt đòi nợ công ty của mẹ chồng cô. Trong khi cô tươi cười rót rượu Tây đắt tiền, ngồi xe siêu sang thì bà con nông dân đến đập cửa nhà chồng đòi nợ tiền mua cá.

Đám cưới xa hoa có sự góp mặt của những tên tuổi hàng đầu trong làng giải trí Việt

Người ta ngờ rằng, cô gái trẻ không biết rõ gia cảnh nhà chồng đã bị những hào nhoáng bề ngoài làm mờ mắt mà đâm đầu vào nhà đại gia. Có người thương cảm cho hồng nhan bạc phận nhưng cũng có người cười khẩy “bệnh” chuộng đại gia của các nàng chân dài. Nhưng thực hư thế nào thì “chỉ người trong cuộc mới rõ” – Lời của Quỳnh Chi. Chưa kịp suýt xoa cho tình cảnh éo le của cô dâu mới thì dư luận lại được dịp trách móc cặp vợ chồng son đang hạnh phúc với chuyến du lịch trăng mật trong khi mẹ thì bỏ trốn, ba thì chạy vạy trả nợ. Không có ai tên "Mẹ chồng Quỳnh Chi" Quả thực, không có người phụ nữ nào tên khai sinh là “Mẹ chồng Quỳnh Chi”, tuy nhiên, vì có cô con dâu mới là hot girl nổi tiếng nên bỗng nhiên bà đại gia vỡ nợ có tên Diệu Hiền ấy bỗng được gọi bằng tên mới "Mẹ chồng Quỳnh Chi", và đây bỗng trở thành cụm từ khóa được search khá nhiều trên mạng những ngày qua.

Là mẹ chồng của hot girl nổi tiếng nên bà Diệu Hiền  bỗng được gọi với tên mới: Mẹ chồng Quỳnh Chi

Nếu xét về phương diện tài chính, vợ chồng Quỳnh Chi đều là những người trưởng thành và độc lập tài chính (nếu đúng như lời cô hot girl 22 tuổi nói) thì chẳng cớ gì dư luận cứ gán cái tên “Mẹ chồng Quỳnh Chi” vào phi vụ vỡ nợ bỏ trốn của bà chủ công ty thủy sản. Xét về phương diện tình cảm gia đình, Quỳnh Chi không hề thờ ơ với hoàn cảnh của công ty ba mẹ chồng, cô chỉ hưởng thụ những tài sản và tình cảm của chồng dành cho cô. Cớ gì bắt một cô dâu trẻ mang đầy những mộng đẹp về hôn nhân phải tỏ ra buồn khổ lo toan khi vừa mới cưới. Còn chồng cô, cưới được 1 cô vợ đẹp, lại giàu sang có của riêng, tại sao lại không cho nhau những ngày hạnh phúc. Vợ chồng Quỳnh Chi cũng đã phát biểu với báo chí rằng sau tuần trăng mật, sẽ trở về để giúp đỡ ba mẹ. Nếu đúng như lời họ nói, thì cặp vợ chồng son này có gì đáng trách? Ai cũng ước mơ hạnh phúc   Có 1 câu nói rằng “Cái đẹp không phải là tất cả nhưng nó chưa bao giờ là điều không tốt cả”. Là một phụ nữ, lại là phụ nữ trẻ đẹp, thành công trong giới showbiz, Quỳnh Chi hoàn toàn có có quyền mong muốn và lựa chọn cho mình 1 tấm chồng giàu sang, yêu chiều mình.

Mong muốn lấy đại gia là ước mơ của mọi kiều nữ?  Quỳnh Chi có đáng bị lên án?

Ai cũng chỉ nhìn thấy các mác "Kiều nữ - Đại gia" và mặc định luôn các cô chân dài đều hời hợt. Biết đâu được đó là tình yêu, đó là một niềm tin vào đức lang quân của mình đã vượt qua được những lo ngại về nợ nần chồng chất nhà chồng?. Biết đâu được đó là bản lĩnh của một cô gái trẻ khi mới vừa trải qua cuộc đại hỷ đã đến ngay cơn đại họa, cô vẫn vững vàng tay trong tay với chồng. Ai cũng ước mơ hạnh phúc, đó thực sự là ước mơ chính đáng. Hot girl Quỳnh Chi vẫn đang hạnh phúc với những gì cô có. Đừng mãi gán tên cô ấy và bà đại gia vỡ nợ, đến khi nào scandal xuất phát từ chính cái tên Quỳnh Chi thì thương hay trách đến lúc ấy vẫn chưa muộn. Còn bây giờ, hãy chúc phúc cho cô dâu mới!

Eva