TIN TỨC » Tin trong ngày

Dàn phù dâu và phù rể của William và Kate hiện ra sao? Đáng chú ý nhất là em gái của Kate, đã kết hôn với một người đàn ông giàu có

Thứ năm, 29/04/2021 10:33

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày cưới của William và Kate, tạp chí danh tiếng của Anh “Hello! "Vào ngày 28 tháng 4, đã thống kê tình hình hiện tại của dàn phù dâu và phù rể trong đám cưới.

Vào ngày 29 tháng 4 năm 2011, Hoàng tử William và Kate đã tổ chức đám cưới của họ tại Tu viện Westminster, khoảng 1.900 khách đã được mời đến dự đám cưới, sau đó khoảng 600 người đã được mời tới dự tiệc trưa của Nữ hoàng tại Cung điện Buckingham.

Louise Windsor, con gái của Hoàng tử Edward và Nữ bá tước xứ Wessex, chỉ mới bảy tuổi trong đám cưới, và Louise là người thừa kế ngai vàng thứ 14. Năm 2014, Louis đã thực hiện thành công ca phẫu thuật mắt để điều chỉnh chứng lác. Năm 2015, Louise và Tử tước James Severn (Tử tước James Severn) đính hôn tại Nam Phi.

Margarita Armstrong Jones năm nay 18 tuổi, là con út của Bá tước Snowden và là cháu gái duy nhất của Công chúa Margaret.

Margarita là người thừa kế thứ 25 của ngai vàng Anh, năm ngoái cô đã tham gia buổi trình diễn diễu hành của Dior được tổ chức tại Cung điện Blenheim, Anh và sẽ đi theo con đường thời trang.

Eliza Lopez, 13 tuổi, là cháu gái của Nữ công tước xứ Cornwall, Camilla và chồng cũ Andrew Parker Bowles trong đám cưới Hoàng gia khi đó cô bé chỉ mới ba tuổi.

Grace Van utson (Grace Van utson) 13 tuổi và cũng là một cô bé cầm hoa. Cô bé Grace xuất hiện trên ban công, vẻ mặt đầy u buồn và đang bịt đôi tai, cô bé rất đáng yêu.

Grace là con gái của người bạn của William Kate, Hugh Van Cusham (Hugh Van Cusham), và William là cha đỡ đầu của cô. Về cơ bản, Grace đã sống một cuộc sống bình dị. Hiện cô vẫn đang theo học một trường tư thục gần nhà ở Oxfordshire.

William Rrother Pinkerton là con trai của cựu trợ lý của William và Kate, Jamie Rother Pinkerton, người đã từ chức vào năm 2013. William Jr., năm 10 tuổi vào thời điểm Kate và William kết hôn, hiện cậu đã 20 tuổi và có quan hệ mật thiết với gia đình hoàng gia.

Khi Tom Pettifer lên tám tuổi, cậu ấy đang ngồi trong xe cùng với Harry, con trai của bảo mẫu cũ của Harry, Tiggy Legge Burke. Harry cũng là cha đỡ đầu của Tom, tháng 5/2018, Tom và mẹ Tigi cũng tham dự đám cưới của Harry Megan.

Trong đám cưới, phù dâu được chú ý nhất chính là em gái của Kate, Pippa Middleton (Pippa Middleton), ngoại hình của cô ấy kém xa Kate, nhưng tại đám cưới, cô ấy cũng nhờ vào dáng người của mình mà lấy được chồng người Ý giàu có, có một cuộc sống hạnh phúc và đã sinh con thứ hai.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới