TIN TỨC » Tin trong ngày

Dân tình rần rần thả tim trước clip CSGT giơ tay chào đoàn cán bộ y tế Quảng Ninh chi viện giúp Bắc Giang chống dịch

Chủ nhật, 16/05/2021 16:43

Sáng ngày 15/5, đội ngũ gồm 200 y, bác sĩ tình nguyện của Quảng Ninh đã lên đường sang hỗ trợ tỉnh Bắc Giang để cùng phòng, chống dịch hiệu quả hơn. Khi đoàn xe di chuyển tới địa phận tỉnh bạn, camera hành trình đã ghi lại được một hành động đẹp của chiến sĩ CSGT tại khu vực này.

Khi đoàn xe chở 200 y, bác sĩ tình nguyện của Quảng Ninh trên quốc lộ thuộc địa phận tỉnh Bắc Giang, giữa trưa nắng có một cán bộ cảnh sát đang đứng điều phối làn đường. Đúng lúc ấy, từng đoàn xe của các cán bộ y tế tình nguyện Quảng Ninh bắt đầu đi qua.

Như để tri ân nghĩa cử cao đẹp của các y, bác sĩ, nam chiến sĩ CSGT đứng nghiêm nghị, giơ tay làm động tác chào cờ cho đến lúc toàn bộ đoàn xe đi qua hết mới thôi.

Hành động này như thay cho lời biết ơn sâu sắc, chân thành nhất gửi đến đội ngũ y, bác sĩ đã không ngại gian khổ, chấp nhận xa gia đình để đi vào vùng dịch để hỗ trợ Bắc Giang đẩy lùi Covid-19.

Sau khi xem xong clip, hàng nghìn cư dân mạng đã bày tỏ sự xúc động và dành lời khen cho chiến sĩ CSGT. Đúng là vào những lúc khó khăn, tinh thần yêu nước cùng sức mạnh đoàn kết dân tộc lại càng được phát huy mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

"Một hành động đẹp của anh công an. Xem xong mà tự nhiên thấy nghẹn ngào. Việt Nam cố lên!"; "Một cái chào thể hiện tinh thần rất đẹp của người chiến sĩ công an nhân dân. Chúc các chiến sĩ chống dịch hiệu quả."; "Giây phút chú công an giơ tay chào quá đẹp và xúc động. Việt Nam cố lên.",... là những bình luận từ cư dân mạng.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới