TIN TỨC » Tin trong ngày

Đang bị truy nã vẫn cưỡng hiếp bé gái rồi đòi tiền chuộc

Thứ ba, 26/02/2013 11:13

Dù đang bị truy nã nhưng khi thấy bé gái đi lang thang Cưng đã dụ dỗ về phòng làm chuyện “vợ chồng” sau đó liên hệ với gia đình đòi tiền chuộc.

Chiều 25/2, công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã bắt giữ Bùi Minh Cưng (26 tuổi, ngụ Bình Dương) để điều tra về hành vi tống tiền, giữ người trái phép và giao cấu với trẻ em.

Trước đó khoảng 14h chiều cùng ngày, Cưng đã liên hệ với người nhà của em H. (15 tuổi, ngụ huyện Bến Cát, Bình Dương) ra địa điểm hẹn trước để đưa 10 triệu đồng tiền chuộc mới trả lại bé gái. Đến khi Cưng xuất hiện và đang nhận tiền chuộc thì bị các “hiệp sĩ” phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một bắt giữ giao công an.

Đối tượng Bùi Minh Cưng tại cơ quan điều tra

Qua quá trình điều tra, lấy lời khai, cơ quan công an xác định Cưng chính là đối tượng bị công an TP Thủ Dầu Một phát lệnh truy nã cách đây 1 năm vì liên quan hành vi cướp giật tài sản. Trong quá trình trốn lệnh truy nã Cưng dùng tên, giấy tờ giả để thuê phòng trọ và đi xin việc.

Theo lời khai tại cơ quan điều tra thì trước đó trong mùa lễ hội chùa Bà, Cưng thấy cháu H bỏ nhà đi lang thang vì buồn chuyện gia đình nên đã tìm nhiều cách làm quen, sau đó xin việc làm và dụ dỗ đưa bé về phòng trọ làm “vợ”.

Thời gian gần đây biết thông tin gia đình bé H đang tìm kiếm nên Cưng đã liên hệ với gia đình đòi tiền chuộc, trong khi đang nhận tiền thì bị các hiệp sĩ bắt giữ.

Vụ việc đang được công an TP Thủ Dầu Một, Bình Dương tiếp tục điều tra.

Soha