TIN TỨC » Tin trong ngày

Đang cấp cứu cho bệnh nhân, nữ điều dưỡng bị đôi nam nữ đánh nhập viện

Thứ hai, 24/06/2019 15:45

Khi đang cấp cứu cho một bệnh nhân, nữ điều dưỡng ở Trung tâm Y tế huyện Quỳ Châu (Nghệ An) bất ngờ bị 2 thanh niên một nam, một nữ lao đến hành hung khiến nạn nhân bị hoảng loạn, đau đầu, chóng mặt.

Thông tin ban đầu, khoảng 21h30 ngày 21/6, Trung tâm Y tế Quỳ Châu tiếp nhận cấp cứu cho bệnh nhân bị vết thương ở bàn tay do một nhóm thanh niên đưa vào viện.

Khi vào viện, thấy phòng tiểu phẫu khóa cửa nên nhóm thanh niên trên đã chửi bới làm loạn trung tâm. Thấy ồn ào, kíp trực của bệnh viện đã đến xem xét và đưa bệnh nhân vào phòng tiểu phẫu để kiểm tra, xử lý vết thương.

Dù kíp trực không mắc lỗi gì khi tiếp nhận bệnh nhân, nhưng nhóm thanh niên vẫn tiếp tục chửi bới, xúc phạm các bác sĩ. Khoảng 5 phút sau, có 1 bệnh nhân khác được đưa vào viện, lúc này nữ điều dưỡng Phương ra đón để xem xét.

Khi đi ra khỏi phòng, nữ điều dưỡng này bất ngờ bị 2 nam nữ thanh niên lao đến tát, đấm, đá và bóp cổ đẩy vào tường đe dọa. Phát hiện sự việc, các bác sĩ, bảo vệ đến can ngăn thì nhóm đối tượng mới chịu dừng lại và bỏ đi.

Sau khi bị hành hung, nữ điều dưỡng Phương bị hoảng loạn, đau đầu, chóng mặt và có nhiều vết bầm tím ở mặt. Hiện điều dưỡng Phương đã được đưa đi nhập viện Bệnh viện đa khoa Nghệ An để tiếp tục được điều trị, theo dõi.

Liên quan đến vụ hành hung trên, ngày 24/6, Trung tâm Y tế huyện Quỳ Châu (Nghệ An) cho biết, phía đơn vị này đã báo cáo sự việc nhóm thanh niên hành hung một nữ điều dưỡng của đơn vị này lên Sở y tế Nghệ An, Ban Thường vụ Huyện ủy, UBND, Công an huyện Quỳ Châu để xem xét làm rõ sự việc.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới