TIN TỨC » Tin trong ngày

Đang 'nói chuyện' với nữ hàng xóm thì bất ngờ chồng cô ấy trở về, để tránh bị nghi ngờ, người đàn ông khỏa thân trèo tường bỏ trốn

Thứ hai, 11/12/2023 13:15

Hành động “tránh bị nghi ngờ” của người đàn ông tên Hà đã nhanh chóng gây xôn xao dư luận.

Vào ngày 7/12 vừa qua, một cư dân mạng Trung Quốc đã chia sẻ bức ảnh hài hước mà anh chụp được lên mạng xã hội nước này. Thông qua bức ảnh có thể thấy, một người đàn ông khỏa thân đang cố gắng di chuyển xuống phía dưới, men theo bức tường bên ngoài của một tòa nhà. Tuy nhiên, vì bức tường rất nhẵn nên người đàn ông không còn cách nào khác ngoài việc dừng lại và bám chặt vào đó.

Theo như lời kể của anh Triệu, người đàn ông này tên là Hà 35 tuổi. Cả hai cùng là đồng nghiệp của nhau. Sau khi hỏi thăm, anh mới biết Hà và Phong, người phụ nữ ở tầng trên nhà anh ta là hàng xóm và cũng là bạn học cũ. Vào chiều ngày 6/12, Phong rủ Hà về nhà mình nói chuyện. Nhưng điều không ai ngờ tới là chồng của Phong bất ngờ trở về nhà. Để tránh bị nghi ngờ, anh ta trần truồng trèo từ cửa sổ phòng ngủ nhà Phong ra bên ngoài, sau đó định men theo bức tường để trở về nhà.

Tuy nhiên, vì bức tường quá lớn, cộng thêm việc rất trơn nên Hà đành phải bỏ kế hoạch giữa chừng. May thay chồng của Phong chỉ về nhà lấy đồ rồi đi ngay, nếu không ở lâu sẽ xảy ra án mạng. Đây chỉ là câu chuyện dưới góc độ của anh Triệu, còn tình hình cụ thể chỉ có Hà và Phong biết.

Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, nhiều người đã để lại bình luận hài hước lẫn mỉa mai. “Cảm lạnh trước hành động táo bạo của anh”, “Hà và Phong như này là đang nói chuyện sao, thật là buồn cười”, “May thay chồng Phong không phát hiện ra, không thì đôi này toi luôn”, “Trốn như này còn lâu mới tìm thấy”,...

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới