TIN TỨC » Tin trong ngày

Đang ôm bạn gái ngủ thì bị 'đánh ghen', cảnh tiếp theo khiến nhiều người chết lặng

Thứ hai, 10/08/2020 11:39

Chó là một trong những vật nuôi rất quen thuộc đối với các gia đình. Một ví dụ điển hình trong hành vi của những chú chó chính là tính chiếm hữu của chúng rất đặc biệt. Chúng tôi tin rằng, khi còn nhỏ, ai cũng đã từng như vậy.

Và chú chó có tên Erha dưới đây là một trong những chú chó rất thông minh và có những hành vi rất dễ thương như vậy. Nếu chủ của nó thân thiết với người khác trước mặt nó, nó sẽ “ghen tị ra mặt”.

Erha là một chú chó rất dễ thương, chủ nhân của chú chó này là một người đàn ông rất bận rộn với công việc, ít có thời gian dành cho Erha. Cuối tuần vừa rồi, anh chàng được nghỉ phép nên đã dành thời gian ở nhà, chú chó tỏ vẻ rất vui và luôn gần gũi ông chủ. Nhưng một lát sau, bạn gái của anh chàng đến chơi và hai người cùng ôm nhau trên sofa để xem phim, bày tỏ tình cảm.

Ông chủ tay ôm bạn gái, tay còn lại ôm chú chó cưng của mình

Tưởng mọi chuyện đang rất vui vẻ thì không ngờ rằng, chú chó Erha này đã cảm thấy mình bị bỏ rơi, với gương mặt “giận dỗi” và ghen tuông, chú chó đã tìm mọi cách để ông chủ quay lại với mình. Trong hoàn cảnh “tiến thoái lưỡng nan” thì cậu chủ đã phải “chiều” cả hai người, 1 tay ôm bạn gái và 1 tay còn lại ôm chú chó cưng của mình. Hình ảnh này được đăng tải lên mạng và thu hút được sự chú ý của rất nhiều người. Ai cũng cho rằng chú chó rất đáng yêu và hành vi này có thể khiến trái tim của bất kỳ ai cũng có thể tan chảy.

Một cư dân mạng đã phát hiện ra chú chó, họ cho biết rằng ông chủ và chú chó này rất nổi tiếng ở địa phương. Hàng tuần anh chàng thường dẫn chú chó đi dạo, huấn luyện và dạy dỗ, thậm chí còn quay cả phim và tài khoản mạng xã hội với hơn 500.000 người theo dõi. Thật tuyệt vời phải không nào, chú chó không chỉ dừng ở thú cưng, mà còn là bạn, là đồng nghiệp nữa nhé.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới