TIN TỨC » Tin trong ngày

Đang tiến hành các biện pháp ngăn chặn đối với võ sư đánh vợ mới sinh đến nhập viện

Thứ tư, 28/08/2019 10:57

Sau khi nhận được đơn tố cáo của gia đình nạn nhân, Công an phường Thạch Bàn (quận Long Biên, Hà Nội) cho biết đang tiến hành các biện pháp ngăn chặn đối võ sư Nguyễn Xuân Vinh về hành vi đe doạ gia đình nhà vợ.

Liên quan đến vụ việc người chồng võ sư đánh vợ đến nhập viện, sáng 28/8, một cán bộ điều tra công an quận Long Biên cho biết, phía công an sẽ sớm giải quyết vụ việc để ổn định tình hình chung và đang tiến hành các biện pháp ngăn chặn đối với võ sư Nguyễn Xuân Vinh (SN 1987, một võ sư ở huyện Mê Linh, Hà Nội) tiếp tục có hành vi nhắn tin đe dọa gia đình nhà vợ.

Trước đó, sáng 27/7, cơ quan Công an phường Thạch Bàn, (quận Long Biên, Hà Nội) cũng đã đến nhà chị Vũ Thu L. (SN 1992, hiện đang công tác tại Đài tiếng nói VOV) lấy lời khai người phụ nữ này.

Theo gia đình chị L. cho biết, chị L. và Vinh đã kết hôn được 9 năm và có với nhau 2 con nhỏ, trong đó bé gái thứ 2 mới gần 2 tháng tuổi. Hai vợ chồng chị L. đang sống tại 1 căn chung cư trên địa bàn phường Thạch Bàn.

Sau khi chị L. được gia đình giải cứu đưa về nhà, võ sư Vinh liên tục nhắn tin chửi bới gia đình nhà vợ, thậm chí người này còn đến tận bệnh viện dọa giết.

Anh Vũ Mạnh Nghĩa (anh trai chị L.) cho biết sau khi phát hiện sự việc, gia đình vô cùng bức xúc. Ngay tối 26/8, người thân chị L. sang đón cả 3 mẹ con về nhà mẹ ruột ở phường Giáp Bát (Hoàng Mai, Hà Nội).

Tuy nhiên khi thấy gia đình ngoại sang, chồng chị L. hung hãn chửi bới, gửi nhiều tin nhắn dọa dẫm sẽ đốt nhà vợ. "9 năm chung sống, 2 vợ chồng cũng có nhiều xích mính nhưng L. đều có thể nhẫn nhịn. Tuy nhiên lần này là lần nghiêm trọng nhất, Vinh ra tay quá tàn bạo khiến gia đình vô cùng bức xúc. Không những thế, đến giờ hắn vẫn nhắn tin đe dọa, đòi giết cả gia đình tôi”, anh Nghĩa chia sẻ.

Theo luật sư Nguyễn Thủy - Đoàn luật sư TP Hà Nội cho hay, người đàn ông trong clip đã có hành vi bạo lực gia đình. Tùy theo tính chất, mức độ vi phạm mà sẽ bị xử lý vi phạm hành chính, xử lý kỷ luật hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Cùng hành vi đánh đập, nếu vi phạm lần đầu và được trình báo thì có thể chỉ bị xử phạt vi phạm hành chính. Tuy nhiên, tình trạng bạo hành xảy ra những lần tiếp theo thì có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo Điều 134 Bộ luật Hình sự 2015.

"Người đàn ông trong cilp này có những hành vi bạo hành vợ rất đáng lên án. Điều khiến cho dư luận bức xúc và căm giận hơn là người vợ này vừa mới sinh con. Trên tay còn đang bế con nhỏ. Nhưng người đàn ông kia bất chấp vẫn dùng vật (sỏi, điều khiển tivi...) ném về phía vợ, rồi dùng tay đánh vào mặt, dùng chân...Đây là những hình vi cần phải lên án và cần bị xử lý thích đáng", luật sư Nguyễn Thủy nói.

Đức Hoà (TH - Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới