TIN TỨC » Tin trong ngày

Đặng Văn Lâm hạnh phúc khi gặp lại HLV Park Hang-seo và các đồng đội sau 2 năm

Thứ bảy, 28/08/2021 11:59

Thủ thành Đặng Văn Lâm đầy cảm xúc trong ngày gặp lại thầy Park và các đồng đội ở tuyển Việt Nam sau 2 năm.

Thủ thành Đặng Văn Lâm là một trong số 25 cái tên được thầy Park mang tới Saudi Arabia. Tuy nhiên không giống các đồng đội ở tuyển Việt Nam, anh phải cất chuyến bay từ Nhật Bản, do đang đầu quân cho CLB Cerezo Osaka. Dù không thi đấu trong một thời gian dài tuy nhiên HLV Park Hang-seo vẫn quyết định triệu tập thủ thành này vào tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Điều này đủ cho thấy sự ưu ái, tin tưởng của chiến lược gia người Hàn Quốc dành cho anh lớn để cỡ nào.

Đặng Văn Lâm hạnh phúc khi gặp lại HLV Park Hang-seo và các đồng đội sau 2 năm

Rạng sáng 28/8, ĐT Việt Nam đã lên đường sang Saudi Arabia. Sau chuyến bay kéo dài 7 tiếng, các cầu thủ đã hạ cánh tại Doha (Qatar) chờ nối chuyến sang Riyadh (Saudi Arabia). Tại Doha, toàn đội đã gặp lại thủ môn Đặng Văn Lâm.

Giây phút gặp lại đội tuyển sau 2 năm khiến Văn Lâm không kìm nén được niềm hạnh phúc. HLV Park Hang-seo tiến đến sờ gáy cậu học trò còn Văn Lâm cũng giơ 2 ngón tay tạo dáng vui vẻ. Hình ảnh được trợ lý Lê Huy Khoa ghi lại khiến người hâm mộ ấm lòng bởi tình cảm thầy trò tuyển Việt Nam luôn thân thiết, gần gũi như cha con đã xoá nhoà khoảng cách về địa lý cũng như thời gian.

Thầy Park và dàn tuyển thủ chụp ảnh lưu niệm sau khi hạ cánh xuống sân bay Doha (Qatar)

Trong 2 năm qua, cuộc sống và sự nghiệp của thủ thành sinh năm 1993 có nhiều thay đổi. Bị Muangthong United đối xử tệ bạc dẫn đến việc Văn Lâm đơn phương chấm dứt hợp đồng. Theo Grushin, Muangthong đã vi phạm các điều khoản về lương với Văn Lâm, nên thủ thành Việt kiều hoàn toàn là cầu thủ tự do và có thể thoải mái gia nhập một đội bóng mới. Trong lúc khó khăn, Cerezo Osaka - một đội bóng đang thi đấu ở J.League 1 đã mở lời với Văn Lâm.

Văn Lâm đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam khi là cầu thủ đầu tiên ra sân cho một đội bóng ở J.League 1. Trong quá khứ, có nhiều cầu thủ từng thi đấu ở Nhật Bản như Văn Lâm nhưng cũng chỉ khoác áo các đội hạng dưới như Công Phượng, Tuấn Anh hay Công Vinh.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới