TIN TỨC » Tin trong ngày

Đặng Văn Lâm nhận lương 'khủng' 400 triệu/tháng khi về đầu quân cho Bình Định

Thứ ba, 16/08/2022 08:10

Chiều 15/8, Đặng Văn Lâm và người đại diện Andrey Grushin đã có mặt tại Quy Nhơn để ký hợp đồng với CLB Bình Định.

Theo đó, thủ thành của đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu cho đội bóng đất Võ tới hết mùa giải 2025. Dù đôi bên không công khai các khoản phí liên quan, tuy nhiên theo tìm hiểu Đặng Văn Lâm sẽ nhận mức lương chừng 400 triệu VNĐ/tháng. Đây được cho là mức đãi ngộ cao hơn hầu hết các cầu thủ nội đang thi đấu tại V.League hiện nay, đồng thời không thấp hơn mức lương 16.667 USD/tháng (khoảng hơn 390 triệu đồng) như hồi ở Muangthong United. Lời đề nghị từ phía đội bóng Đất Võ được cho là làm hài lòng Văn Lâm và người đại diện.

Đặng Văn Lâm đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3,5 năm với CLB Bình Định

Do vẫn còn hợp đồng với đội bóng cũ Cerezo Osaka, nên người đại diện của Văn Lâm là ông Andrey Grushin sẽ quay trở lại Nhật Bản để hoàn tất một số giấy tờ và chấm dứt hợp đồng với đội chủ sân Yanmar Nagai.

Tại J-League, sau chấn thương vai gặp phải, Lâm "Tây" đã không thể đạt được phong độ cao nhất và mất suất bắt chính vào tay đồng đội. Người gác đền mang trong mình 2 dòng máu Nga - Việt quyết định quay trở về V-League để phát triển sự nghiệp của mình.

Giá trị chuyển nhượng của Văn Lâm không được tiết lộ. Tuy nhiên, một số nguồn tin, thủ môn Việt kiều sẽ không nhận thấp hơn 16.667 USD/tháng (khoảng 390 triệu đồng bao gồm lương và tiền lót tay) như hồi ở Muangthong United. Mức lương cao hơn khá nhiều so với Công Phượng, Văn Toàn, Văn Đức hiện tại (khoảng 40 triệu/tháng).

Trước khi đặt bút ký hợp đồng với CLB Bình Định, Đặng Văn Lâm nhận được lời mời gọi từ phía CLB TP. HCM và CLB Nam Định. Tuy nhiên chỉ có đội chủ sân Quy Nhơn là đáp ứng được những yêu cầu từ phía người đại diện của Lâm "Tây".

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới