TIN TỨC » Tin trong ngày

Đặng Văn Lâm 'nổi hết da gà' khi chụp hình cùng huyền thoại MU - Rio Ferdinand

Chủ nhật, 23/06/2019 21:05

'Nổi hết da gà... không biết nói gì luôn' - thủ thành Đặng Văn Lâm đề tựa cho bức ảnh selfie cùng huyền thoại nổi tiếng của Manchester United - Rio Ferdinand trong chuyến sang thăm Việt Nam.

Các ngôi sao hàng đầu thế giới một thời như Rio Ferdinand, Luis Figo, Didier Drogba, Park Ji-sung và Roberto Carlos đã có mặt ở Việt Nam chuẩn bị tham gia chương trình bóng đá đường phố Tiger Street Football. Đặc biệt, thủ môn Đặng Văn Lâm cũng sẽ tham gia trong vai trò đại sứ cho đêm chung kết diễn ra vào tối 23/6 này.

Đặng Văn Lâm 'nổi hết da gà' khi chụp hình cùng huyền thoại MU - Rio Ferdinand

Ít phút trước, thủ thành số 1 Việt Nam chia sẻ khoảnh khắc chụp cùng huyền thoại của Manchester United - Rio Ferdinand. "Nổi hết da gà... không biết nói gì luôn" - Văn Lâm viết. Trong ảnh, Lâm Tây tươi hết cỡ - ngôi sao nổi tiếng một thời của MU thì tỏ ra vô cùng thân thiện và đáng yêu. Cư dân mạng được dịp ghen tỵ với Lâm Tây.

Huyền thoại nổi tiếng của MU thân thiện chụp hình cùng fan Việt

Rio Ferdinand sinh năm 1978, được xem là một trong những trung vệ hay nhất của Man Utd - đội bóng anh gắn bó từ năm 2002 đến năm 2014. Không riêng gì Đặng Văn Lâm, trung vệ của MU cũng có đội ngũ fan cực lớn tại Việt Nam. Trong chuyến sang Việt Nam lần này, cùng với các ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới khác - Ferdinand là nhân vật được công chúng Việt đặc biệt săn đón.

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới