TIN TỨC » Tin trong ngày

Đặng Văn Lâm rời CLB Hải Phòng xuất ngoại thi đấu

Thứ tư, 02/01/2019 17:31

Mới đây người đại diện của thủ thành Đặng Văn Lâm đã gửi đơn lên lãnh đạo CLB Hải Phòng để giải phóng hợp đồng.

Mới đây người đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm đã gửi đơn lên lãnh đạo CLB Hải Phòng để đàm phán giải phóng hợp đồng. Nếu mọi chuyện hoàn tất, có thể Văn Lâm sẽ xuất ngoại thi đấu ngay trong tháng 1 này.

Ông Trần Mạnh Hùng, Chủ tịch CLB Hải Phòng cho biết: “Tôi đã nhận được giấy của đại diện thủ môn Đặng Văn Lâm về chuyện giải phóng hợp đồng. Theo giấy gửi đến CLB Hải Phòng, đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm hẹn chúng tôi sẽ làm việc vào ngày 15/1 tới. Họ muốn giải phóng hợp đồng 1 năm của Văn Lâm với CLB Hải Phòng”, trích lời ông Hùng cho biết.

Văn Lâm rời Hải Phòng để ra nước ngoài thi đấu?

Hiện tại Văn Lâm còn 1 năm hợp đồng với CLB Hải Phòng, bởi vậy nếu muốn ra đi thủ thành Việt kiều phải chi ra một khoản tiền theo đúng thỏa thuận đã ký trước đó. Được biết, người đại diện của Văn Lâm là một người nước ngoài, vì vậy rất có thể sau khi rời CLB Hải Phòng thủ thành Việt kiều ra nước ngoài thi đấu.

Gần đây có thông tin cho rằng Muangthong Utd sẽ ra mắt một cầu thủ của Việt Nam trong tháng 1/2019 này, bởi vậy rất có thể cái tên họ sang Thái Lan sẽ là Đặng Văn Lâm.

Hiện tại Văn Lâm đang cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Tại CLB Hải Phòng, mùa giải vừa qua Văn Lâm là nhân tố quan trọng. Dù thành tích của đội bóng không tốt, nhưng cá nhân Văn Lâm luôn thi đấu nổi bật và trở thành 1 trong những thủ môn xuất sắc nhất V-League 2018.

Diệp Anh (nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới