TIN TỨC » Tin trong ngày

Đánh cụ già 90 tuổi nhập viện, cướp gần 200 triệu đồng

Thứ ba, 29/01/2013 09:52

Không chỉ đánh trọng thương một cụ 90 tuổi và một cụ 80 tuổi, nhóm côn đồ còn đập phá đồ đạc và cướp gần 200 triệu đồng.

Sự viêc xảy ra vào lúc 8h15 ngày 27/1, ở số nhà 2, ngõ Vạn Phúc, đường Kim Mã, P.Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội. Trao đổi với PV, chị Nguyễn Thị Phúc (48 tuổi, chủ căn nhà trên) cho biết: “Vào thời điểm trên, một nhóm côn đồ bất ngờ lao vào nhà, bị gia đình ngăn cản, lập tức bọn chúng đập phá đồ đạc. Nhóm người này còn lấy hơn 170 triệu đồng của gia đình”.

Cụ Cử bị nhóm côn đồ đánh đến bất tỉnh.

Ngoài ra, anh Trần Văn Chiến (em rể chị Phúc) bị một người trong nhóm 10 đối tượng này giật  dây chuyền vàng 1 lượng. Mẹ chị Phúc là bà Lê Thị Yến (90 tuổi) quá sợ hãi nên trốn vào nhà vệ sinh ở tầng 1, nhưng vẫn bị nhóm côn đồ này đập cửa lôi ra đánh khiến bà phải nhập viện cấp cứu. Sau đó, nhóm này lên tầng 2, thấy mẹ chồng chị Phúc là bà Nguyễn Thị Cử (80 tuổi) đang nằm, liền lấy gậy đánh vào lưng và vai khiến bà bất tỉnh.

Sau khi đánh người đập phá đồ đạc, nhóm côn đồ đã cướp đi gần 200 triệu đồng.

Trung tá  Nguyễn Văn Nguyên, Phó trưởng công an P.Kim Mã, cho biết: “Khi nhận được tin báo, lập tức cắt cử người xuống hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc”. Theo trung tá Nguyên, đã mời 10 đối tượng liên quan tới cơ quan công an để lấy lời khai.

Infonet