TIN TỨC » Tin trong ngày

Danh tính người chồng vũ phu dìm vợ xuống hồ rồi lại kéo lên đánh ngay trước mặt con nhỏ gây phẫn nộ

Thứ hai, 16/09/2019 09:52

Liên quan đoạn clip chồng dìm vợ xuống nước rồi kéo lên tát tới tấp trước mặt con nhỏ gây phẫn nộ, mới đây, chính quyền địa phương đã cung cấp thêm thông tin về vụ việc.

Sáng 16/9, ông Trần Đình Xuân - Bí thư Huyện ủy Tân Châu, Tây Ninh, cho biết, đoạn clip này xảy ra tại một khu vui chơi trẻ em ở xã Suối Dây, huyện Tân Châu.

Người phụ nữ trong clip là chị T.T.T.M. (31 tuổi, trú tại địa phương). Sau khi bị chồng bạo hành, chị M. được đi khám ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh và đã về nhà, sức khỏe tạm ổn định.

Chưa biết nguyên nhân sự việc là như thế nào nhưng hành động của người đàn ông trong clip đã khiến mọi người cảm thấy thật sự dã man và đáng lên án.

Cũng theo ông Xuân, người đàn ông xuất hiện trong clip là chồng của chị M, tên P.C.L. (33 tuổi). Chị M. cho biết, đây không phải lần đầu tiên chị bị chồng đối xử như vậy. Sự việc xảy ra tối 13/9, tại cơ sở kinh doanh hồ bơi của gia đình sau khi chồng chị M. đi nhậu về.

Được biết, vợ chồng chị đã chung với nhau 2 mặt con. Toàn bộ vụ việc diễn ra trước mặt 2 con, mặc cho bé gào khóc, la hét vì sợ hãi.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh, 2 vợ chồng chị M. cãi nhau, người chồng bất ngờ đẩy vợ xuống hồ nước (nơi có máng lượn và cầu trượt dành cho trẻ em vui chơi), rồi nhanh chóng nhảy xuống, ghì cổ vợ dìm xuống nước để nạn nhân bị sặc, ngạt thở.

Hành động này được lặp đi lặp lại nhiều lần. Ngay sau đó, người đàn ông này còn bóp cổ vợ rồi liên tục mắng nhiếc. Thấy vợ có ý định đi lên bờ, người chồng vũ phu lại tiếp tục túm cổ dìm xuống nước một lần nữa. Sau đó người vợ đã cố gắng bám vào thành lan can chống cự, và leo lên bờ. Người chồng vẫn không buông tha, liên tục ghì cổ, dùng tay bóp cằm, kéo xuống hồ nhưng bất thành.

Sau một hồi giằng co, người vợ đã có thể lên bờ an toàn. Nhưng ngay sau khi lên bờ, 2 vợ chồng tiếp tục lời qua tiếng lại. Bực tức, người chồng lại tiếp tục lao tới tát, đấm thẳng vào mặt vợ khiến nạn nhân ngã xuống đất. Chứng kiến mẹ bị bố đánh, cậu con trai nhỏ đứng cạnh chỉ biết gào khóc vì sợ hãi, chẳng dám lại gần.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ phẫn nộ và lên tiếng chỉ trích hành động tàn nhẫn của người chồng trong đoạn clip.

Đức Hoà (TH - Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới