TIN TỨC » Tin trong ngày

Danh tính người đàn ông nghi sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư ở TP HCM

Thứ tư, 03/04/2019 11:50

Sau khi vào cuộc điều tra, Công an quận 4, TP.HCM đã xác định được danh tính của người đàn ông ép hôn, sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư Galaxy 9 trên đường Nguyễn Khoái, phường 1 vào tối 1/4.

Sáng 3/4, Công an TP.HCM cho biết vẫn đang phối hợp cùng Công an quận 4, TP.HCM điều tra vụ người đàn ông ép hôn, sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư Galaxy 9 trên đường Nguyễn Khoái, phường 1 vào tối 1/4 gây xôn xao dư luận.

Theo nguồn tin của phóng viên Trí thức trẻ cho hay, danh tính người đàn ông trong đoạn clip được xác định là Nguyễn Hữu Linh (SN 1958, ngụ quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng). Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng Tham mưu Công an TP.HCM, cho biết, người này từ Đà Nẵng vào TP.HCM thăm con. Sau khi thực hiện hành vi, ông ta đã trở về Đà Nẵng.

Hiện phía công an đang vận động mời ông này trở lại TP.HCM để làm việc. Nếu trong trường hợp không hợp tác, cơ quan chức năng sẽ có biện pháp cưỡng chế.

Trước đó, ngày 2/4, mạng xã hội lan truyền đoạn clip trong thang máy, ghi lại cảnh một người đàn ông có hành vi sàm sỡ bé gái trong thang máy một chung cư ở Sài Gòn khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Diễn biến clip cho thấy, khi cửa thang máy chung cư mở ra, bé gái mặc váy sáng màu cầm theo túi đồ bước vào. Theo sau là một người đàn ông mặc áo xanh.

Khi cửa thang máy vừa đóng lại, gã đàn ông trong thang máy tiến lại gần bé gái, có hành động sàm sỡ, cưỡng hôn nạn nhân nhỏ tuổi. Dù nạn nhân có hành động phản kháng, nhưng người đàn ông kia tiếp tục tiến tới sàm sỡ, cưỡng hôn.

'Yêu râu xanh' ôm bé gái vào lòng, ôm hôn tới tấp. Sau khi cửa thang máy mở ra, bé gái hoảng sợ bỏ chạy, do quá sợ hãi và bối rối, bé vấp suýt ngã ở ngoài.

Toàn bộ hành vi của gã “yêu râu xanh” với bé gái kéo dài khoảng 27 giây. Ngoài ra, do góc camera thang máy bị khuất nên mọi người không nhìn rõ tay của người đàn ông này có làm gì với bé gái nữa hay không.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới