TIN TỨC » Tin trong ngày

Danh tính nữ tài xế đạp nhầm chân ga đâm hàng loạt xe máy khiến 3 người nhập viện

Thứ ba, 09/04/2019 13:05

Liên quan đến vụ nữ tài xế lái ô tô gây tai nạn ở ngã tư Phạm Hùng - Xuân Thủy (Cầu Giấy Hà Nội) sáng ngày 9/4, Công an quận Cầu Giấy vẫn đang điều tra, làm rõ. Bước đầu danh tính tài xế đã được xác định.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 8h ngày 9/4, tại ngã tư Mai Dịch (phường Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội) xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa 1 ô tô và nhiều xe máy khiến 3 người phải đi cấp cứu và nhiều phương tiện bị hư hỏng nặng.

Chiếc xe gây tai nạn lật nghiêng tại hiện trường. Ảnh: FB

Thời điểm trên, chiếc xe ô tô nhãn hiệu Mercedes-Benz GLC 200 di chuyển theo hướng từ phía Keangnam, Phạm Hùng lên đến địa điểm trên với tốc độ cao đã vượt đèn đỏ, đâm vào hàng loạt xe máy đang di chuyển từ phía đường Xuân Thủy sang Hồ Tùng Mậu.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: FB

Cú va chạm mạnh làm 3 người phải chuyển đi cấp cứu, nhiều người bị thương nhẹ. Tại hiện trường, chiếc ô tô gây tai nạn bị lật, các phương tiện bị hư hỏng nặng.

Nhận được tin báo, cán bộ, chiến sỹ Đội CSGT số 6 và Công an quận Cầu Giấy đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc và phân luồng giao thông qua khu vực.

Theo một lãnh đạo Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT – Công an TP Hà Nội), người điều khiển ô tô Mercedes-Benz GLC 200 gây tai nạn là một phụ nữ. Tài xế là N. T. T. H. (sinh năm 1980, trú tại Thành Công, Ba Đình, Hà Nội) đã điều khiển chiếc xe ô tô 5 chỗ nhãn hiệu Mercedes di chuyển từ Xuân Thủy quay đầu sang đường Phạm Hùng, khi đến vị trí trên thì gây ra tai nạn.

Vị này nhận định, có thể trong lúc điều khiển phương tiện khi tới ngã tư có tín hiệu đèn xanh đỏ, người này đã mất bình tĩnh đạp nhầm chân phanh thành chân ga.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới