TIN TỨC » Tin trong ngày

Danh tính tài xế ô tô lấy hung khí đâm trọng thương người đi xe máy sau va chạm giao thông

Thứ năm, 21/03/2019 16:43

Liên quan đến vụ việc tài xế ô tô gây tai nạn rồi dùng dao đâm nạn nhân bị thương trên đường phố Hà Nội vào đêm qua, sáng 21/3, cơ quan chức năng xác định danh tính lái xe có hành vi côn đồ.

Theo đó, đối tượng lái ô tô Huyndai màu trắng BKS: 18A-140.85 được xác định là Nguyễn Trọng Báu (SN 1973, ở xã Yên Phong, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định).

Hiện vụ việc vẫn đang được Công an quận Đống Đa tiếp tục làm rõ.

Nam tài xế dùng dao đâm nạn nhân sau va chạm giao thông. Ảnh: FB

Như tin đã đưa, vào khoảng 22h05 phút ngày 20/3, tại khu vực đường Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn giao thông dẫn tới xô xát làm một người bị thương.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên người đàn ông trung tuổi điều khiển xe ô tô nhãn hiệu Huyndai i10 mang BKS Nam Định lưu thông trên đường Nguyễn Chí Thanh.

Khi vừa qua khu vực đèn xanh đỏ trước Vincom đã xảy ra va chạm với xe máy mang nhãn hiệu Honda Dream do nam thanh niên (chưa rõ danh tính) điều khiển lưu thông cùng chiều.

Sau khi bị xe ô tô đâm trúng, người đi xe máy nằm bất tỉnh giữa đường một lúc. Ảnh: FB

Sau vụ va chạm, 2 bên đã có lời qua tiếng lại dẫn đến mâu thuẫn. Trong lúc cãi vã, người đàn ông lái ô tô đã bất ngờ tiến lại xe lấy một vật sắc nhọn đâm người đi xe máy trọng thương. Người nhà tài xế xe máy sau đó đã đến hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Theo thông tin từ người nhà nạn nhân cho biết, vết đâm đúng vào mạn sườn nhưng rất may mắn không nguy hiểm tới tính mạng.

Nhân chứng này cũng cho biết, thời điểm xảy ra va chạm, trên xe ô tô còn có một phụ nữ khoảng 40 tuổi. Sau khi đâm người trọng thương, lái xe ô tô vẫn tỏ vẻ bình tĩnh, không hề sợ sệt thậm chí còn buông lời thách thức khi nói mình có quan hệ với nhiều nhân vật số má. Tuy nhiên, người này có biểu hiện say rượu.

Một lãnh đạo Công an quận Đống Đa cho biết, sau khi nhận được thông tin, đơn vị đã có mặt phối hợp với các bên liên quan phong tỏa hiện trường, đồng thời đưa tài xế ô tô về trụ sở để làm việc.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới