TIN TỨC » Tin trong ngày

Danh tính tài xế xe 'điên' tông liên hoàn khiến nữ công nhân tử vong, nhiều người bị thương

Thứ ba, 23/04/2019 11:22

Sáng 23/4, đại diện Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, đã tiến hành giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với tài xế ô tô Hyundai 7 chỗ mang biển số 29A - 784.xx gây tai nạn liên hoàn khiến nữ công nhân vệ sinh môi trường tử vong ở đường Láng.

Vụ tai nạn khiến nữ công nhân môi trường tử vong tại chỗ.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng xác định người điều khiển ô tô 29A-784.09 gây tai nạn liên hoàn tông chết nữ nhân viên quét rác tử vong tại đường Láng là Đỗ Xuân Tuyên (SN 1970, trú tại 93A- Ngõ 409 Kim Mã, Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội).

Công an đã áp giải tài xế này về trụ sở Công an quận Đống Đa ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn để tạm giữ, tài xế có dấu hiệu say xỉn nên chưa thể làm việc ngay.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định nữ công nhân bị đâm tử vong là chị Lê Thị Thu H. (42 tuôi), anh Lê Thành Đạt (22 tuổi) điều khiển xe máy biển số 18L1 đang được cấp cứu tại bệnh viện. Người điều khiển xe ô tô Mercedes màu trắng bị hư hỏng, là chị Dương Thị Ánh Ngọc (SN 1992), không bị thương tích.

Chiếc xe Mercedes S400 bị đâm hư hỏng nặng.

Trước đó, khoảng 23h ngày 22/4, ô tô hiệu Huyndai BKS 29A-784.xx do một người đàn ông điều khiển đang di chuyển từ hướng Ngã Tư Sở đi đường Láng, khi đến khu vực số 220 đường Láng thì tông vào hàng loạt xe máy và ô tô.

Nhân chứng tại hiện trường cho biết, chiếc "xe điên" xuất phát từ phố Vĩnh Hồ (phường Ngã Tư Sở) rồi đâm liên tiếp vào 3 phương tiện khác, may mắn không ai bị thương. Sau đó, chiếc xe chạy với tốc độ kinh hoàng, đâm vào một chủ quán bún ven đường nhưng người này tránh kịp.

Tiếp đó, chiếc xe rẽ về phía đường Láng, đâm vào một nữ lao công đang làm việc khiến người này tử vong tại chỗ. Khi rẽ vào Láng Hạ thì xe bị chết máy, tài xế bị người dân vây bắt. Một số người dân vì quá bức xúc đã lao vào đánh tài xế ô tô. Tới 23h45, tài xế này được đưa về trụ sở công an quận Đống Đa.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới