TIN TỨC » Tin trong ngày

Đạp nhầm chân ga, nữ tài xế húc đổ cổng nhà, hất tung bố chồng đang đứng trong sân

Thứ sáu, 25/09/2020 15:30

Mới đây, MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại một vụ tai nạn kinh hoàng khi chiếc ô tô đã về đến cổng nhà. Trong clip, nữ tài xế trong xe hốt hoảng kêu la thất thanh khi thấy bố chồng bị xe hất tung: "Ui...ui...ui giời ơi... đâu rồi... bố đâu rồi. Anh ơi cứu em với...?"

Theo nội dung đoạn video cho thấy, nạn nhân là một người đàn ông lớn tuổi đang ra mở cổng cho con dâu lái xe vào, bất ngờ chiếc xe như chú ngựa bất kham, lao lên lên húc đổ cánh cổng sắt, đâm trúng người bố.

Chiếc xe chỉ dừng lại sau khi tông vỡ 2 cửa kính cường lực và cửa gỗ trong nhà. Quá hốt hoảng, cô con dâu kêu la thất thanh: "Ui...ui...ui giời ơi... đâu rồi... bố đâu rồi?". Người chồng thì gào lên bất lực, luôn miệng gọi: "Bố ơi bố... Gọi cấp cứu đi... Trời ơi là trời".

Lúc này, cô con dâu chỉ liên tục xin lỗi vì đã không tập trung, luôn miệng kêu cứu vì bản thân cũng chưa định hình được chuyện gì. Người dân xung quanh nghe thấy tiếng kêu nhanh chóng đến hiện trường đưa người đàn ông ra khỏi gầm xe.

Hiện tình trạng sức khỏe của nạn nhân vẫn chưa rõ ra sao. Nhưng vụ tai nạn đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, nhiều người cho rằng có lẽ anh chồng đang dạy vợ tập xe và cô vợ bị nhầm giữa chân phanh với chân ga.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới