TIN TỨC » Tin trong ngày

Đặt camera trong phòng, cô gái thuê trọ nổi da gà khi phát hiện chủ nhà lén làm điều này với chiếc gối của mình

Thứ sáu, 23/07/2021 20:38

Cô gái không khỏi rùng mình khi thấy cảnh chủ nhà trọ lén đột nhập vào phòng lúc mình vắng nhà và làm điều này với chiếc gối của cô.

Tyisha Macleod là một cô gái sống ở Canada, cô đã rời nhà vài ngày và lắp đặt một số camera ở trong nhà để theo dõi, không ngờ rằng lại thấy hành động bất thường của chủ nhà. Cô gái đã chia sẻ đoạn video lên TikTok, cư dân mạng đều tỏ ra phẫn nộ trước hành vi của người chủ.

Cô gái thuê trọ phát hiện chủ nhà lén đột nhập vào phòng và có hành vi biến thái

Thực tế, Tyisha cũng không thường xuyên kiểm tra camera của mình, cô chỉ tình cờ biết được khi một người bạn ghé qua căn hộ của cô để giúp cho chú mèo ăn, đúng lúc chạm mặt chủ nhà đang ở trong phòng.

"Ông ta đang làm cái quái gì vậy? Bạn của tôi đã đụng mặt ông ta" - Tyisha viết trong chú thích của video.

Hành vi của chủ trọ khiến nhiều người xem đều bức xúc

Đoạn video cho thấy một người đàn ông trung niên mặc áo phông và quần short đi vào phòng ngủ của Tyisha. Người đàn ông đến bên cạnh giường và cầm gối của cô lên hít một hơi dài. Sau khi cầm gối ngửi một lúc lâu, người chủ nhà trọ mới đặt gối xuống, giả vờ sửa soạn lại chăn đệm trong khi nhìn ngó xung quanh.

Người đàn ông cầm gối của cô gái lên ngửi

Trong khi đang xem xét xung quanh thì nghe thấy tiếng mở cửa

Nghe thấy tiếng bạn của Tyisha mở cửa, chủ nhà vội vã ra khỏi phòng và tỏ ra gượng gạo khi chạm mặt cô gái. Trong video khác quay ở phòng khách, bạn của Tyisha "đứng hình" khi thấy người đàn ông trong phòng, cô cố bình tĩnh nói: "Ồ, xin chào, anh có khỏe không?", người chủ nhà trọ đáp: "Chào cô, tôi vào đây để cho mèo ăn".

Tyisha giải thích: "Bạn biết đấy, bạn của tôi mới là người giúp tôi trông nom mèo, nhưng ông ta lại nói rằng ông ta đang tìm mèo và cho nó ăn trong khi tôi đi vắng".

"Tôi còn không cho phép ông ta vào căn hộ của mình, chứ đừng nói là vào tận phòng ngủ và ngửi gối của tôi xem có thơm hay không?" - Tyisha bức xúc.

Dù Tyisha đưa video đến tận nơi chất vấn nhưng chủ trọ vẫn khăng khăng rằng mình chỉ đang tìm con mèo mà thôi. Tyisha cho biết cô sẽ chấm dứt hợp đồng thuê trọ, chuyển ra khỏi đó và báo cảnh sát về hành vi của chủ nhà.

Nhiều người xem đều không khỏi bất bình và khuyên Tyisha nên chuyển đi ngay lập tức: "Hãy thay ổ khóa hoặc chuyển đi ngay thôi", "Lẻn vào trong phòng và làm những việc đó... Nếu là tôi thì sẽ kiện ông ta tội xâm nhập trái phép và theo dõi", "Thật đáng sợ, đây là hành vi của một tên biến thái, nếu cô ấy không phát hiện sớm thì ai mà biết sẽ có chuyện gì xảy ra"...

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới